News & Update

มาแล้ว! นาฬิกา Android ของ TAG Heuer เปิดราคาถูกกว่า Apple watch

เมื่อไม่นานมานี้ผู้ผลิตนาฬิกาชื่อดังอย่าง TAG Heuer ได้ออกมาประกาศว่าได้ร่วมมือกับทาง Google และ Intel เพื่อผลิตนาฬิกา smartwatch ล่าสุดตอนนี้ได้ประกาศราคาและเวลาออกวางจำหน่ายแล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ผู้ผลิตนาฬิกาชื่อดังอย่าง TAG Heuer ได้ออกมาประกาศว่าได้ร่วมมือกับทาง Google และ Intel เพื่อผลิตนาฬิกา smartwatch ล่าสุดตอนนี้ได้ประกาศราคาและเวลาออกวางจำหน่ายแล้ว

TAG Heuer จะเริ่มวางจำหน่ายนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นแรกในช่วงเดือนตุลาคมหรือพฤศจิกายน 2015 นี้ ตั้งราคาเอาไว้ที่ $1,400 หรือประมาณ 46,700 บาท

ถ้าเทียบราคานี้กับบรรดา Android Wear รุ่นอื่นๆ ที่ออกมาก่อนหน้านี้จะมีราคาอยู่ไม่เกิน $400 (ประมาณ 13,300 บาท) แต่ด้วยชื่อชั้นของ TAG Heuer ที่เป็นนาฬิกาแบรนด์หรูแล้วถือว่าราคานี้เป็นราคาที่ปกติมาก และยิ่งเอาไปเทียบกับ Apple Watch Edition ที่เปิดราคามาแพงมหาศาลถึง $17,000 (ประมาณ 560,000 บาท) ราคานี้กลายเป็นว่าถูกไปเลย

สำหรับนาฬิการุ่นนี้ TAG Heuer การันตีว่าแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นาน 40 ชั่วโมง (มากกว่า Apple Watch และ Android Wear รุ่นอื่นๆ ที่ใช้ได้ประมาณ 18 ชั่วโมง) ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นยังไม่มีการเปิดเผย คาดว่าอาจจะได้รู้กันเต็มๆ อีกทีในงาน Google I/O ที่กำลังจะจัดขึ้นเร็วๆ นี้

Jean-Claude Biver, CEO ของ TAG Heuer ยังบอกอีกว่า เขาอยากให้ “Apple Watch ขายได้เป็นล้านๆๆ เครื่อง” เพราะว่า “เมื่อ Apple สามารถขายได้มากแล้ว สุดท้ายจะมีกลุ่มคนจำนวนหนึ่งที่มีความต้องการที่แตกต่างจากนั้น และพวกเขาก็จะเลือก TAG Heuer” 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save