News & Update

ผลวิจัยเผย นักศึกษายุคนี้ติดแชทอย่างหนัก แชทแม้กระทั่งขณะกำลังมีเซ็กส์

มหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนียสเตดได้มีผลวิจัยของนักจิตวิทยาเกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้สมาร์ทโฟนของนักศึกษาในมหาวิทยาลัย โดยผลวิจัยนั้นเน้นโดยตรงไปที่การติดแชทของนักศึกษา ซึ่งต้องแชทหรือส่งข้อความในกิจวัตรประจำวันต่างๆหลากหลายอิริยาบถ

มหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนียสเตดได้มีผลวิจัยของนักจิตวิทยาเกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้สมาร์ทโฟนของนักศึกษาในมหาวิทยาลัย โดยผลวิจัยนั้นเน้นโดยตรงไปที่การติดแชทของนักศึกษา ซึ่งต้องแชทหรือส่งข้อความในกิจวัตรประจำวันต่างๆหลากหลายอิริยาบถ ซึ่งมีบางอย่างที่คาดไม่ถึงด้วยว่านักศึกษายุคนี้จะแชทไปด้วยและทำไปด้วย ดังนี้

  • มากกว่า 34% ของนักศึกษา แชทไปด้วยขณะกำลังอาบน้ำ
  • มากกว่า 22% ของนักศึกษา แชทไปด้วยขณะกำลังประกอบพิธีกรรมทางศาสนา
  • 11% ของนักศึกษา แชทไปด้วยขณะกำลังเคารพธงชาติ
  • 7.4% ของนักศึกษา แชทไปด้วยขณะกำลังมีเซ็กส์

นอกจากนี้ผลวิจัยยังชี้ให้เห็นอีกว่านักศึกษาส่วนใหญ่นั้นทำการรับส่งข้อความมากกว่า 100 ข้อความต่อวัน และผลวิจัยนี้ได้มีการสอบถามไปยังนักเรียนและนักศึกษาจำนวนถึง 152 สถาบัน และมีการตอบคำถามแบบสอบถามที่มีถึง 70 คำถามที่เกี่ยวกับพฤติกรรมของการแชทบนมือถือ

 

Viber-iPhone-6-660x4001-700x336

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save