News & Update

แอพ Starbucks Thailand มาแล้ว ซื้อกาแฟผ่านสมาร์ทโฟนของคุณได้เลย

starbucks-thailand-app

ร้านกาแฟ Starbucks ตอนนี้ได้เปิดแอพบนสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android สำหรับลูกค้าที่ใช้บัตร Starbucks Card เพื่อเติมเงินและสะสมแต้ม สามารถนำข้อมูลของบัตรมาไว้ในแอพและชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนโดยไม่ต้องใช้บัตรได้เลย

ร้านกาแฟ Starbucks ตอนนี้ได้เปิดแอพบนสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android สำหรับลูกค้าชาวไทยที่ใช้บัตร Starbucks Card เพื่อเติมเงินและสะสมแต้ม สามารถนำข้อมูลของบัตรมาไว้ในแอพและชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนโดยไม่ต้องใช้บัตรได้เลย

เพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักดื่มกาแฟยิ่งขึ้น โดยในแอพนี้ผู้ใช้สามารถนำเอาบัญชีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนบัตร Starbucks Card ไว้ที่ www.starbuck.in.th มา login เข้าระบบในแอพได้ทันที ซึ่งจากนี้คุณจะสามารถตรวจเช็คข้อมูลของบัตรทุกใบที่คุณลงทะเบียนไว้ รวมถึงเช็คสิทธิประโยชน์ที่ได้รับ, ยอดเงินคงเหลือในบัตร, แต้มสะสมในบัตร โดยไม่ต้องเสียเวลาเข้าเว็บไปเช็ค

และถ้าต้องการชำระเงินผ่านแอพ คุณสามารถทำได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่กดที่รูปบัตรในแอพก็จะโชว์บาร์โค้ดรหัสของคุณ ให้พนักงานทำการยิงบาร์โค้ดเพื่อชำระเงินได้เลย

นอกจากนี้ในแอพยังมีข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ Starbucks อาทิ เมนูกาแฟและอาหารต่างๆ, สาขาที่ใกล้คุณ, ข่าวสารโปรโมชั่น ฯลฯ สำหรับคนที่เป็นแฟนร้านกาแฟนางเงือกอย่าลืมโหลดแอพมาใช้กัน

ดาวน์โหลดแอพ Starbucks Thailand สำหรับผู้ใช้ระบบ iOS

ดาวน์โหลดแอพ Starbucks Thailand สำหรับผู้ใช้ระบบ Android

starbucks-thailand-01

กดที่ Touch to Pay เพื่อแสดงบาร์โค้ดในการชำระเงินได้เลย

starbucks-thailand-03

ค้นหาร้าน Starbucks สาขาที่อยู่ใกล้ๆ คุณได้ทั่วประเทศ

starbucks-thailand-02

เช็คแต้มคะแนนและ Reward ของคุณจากในแอพได้เลย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save