News & Update

Starbucks free WiFi บริการดีๆ ใช้ฟรีจาก AIS Super wifi

ปัญหาเรื่องไม่มี Free WiFi ใช้เวลาไปนั่งร้าน Starbucks จะหมดไป ตอนนี้ AIS Super WiFi เปิดบริการใช้ไวไฟฟรีได้แล้วที่ Starbucks แค่ลงทะเบียนก็ใช้งานได้เลย

ตอนนี้ใครที่เข้าไปซื้อกาแฟหรือใช้บริการที่ร้าน Starbucks จะเห็นป้ายสีดำๆ เขียนบอกว่ามี Free WiFi ให้บริการแล้ว เป็นบริการฟรีโดย AIS Super wifi ที่ต้องบอกว่าไม่ต้องซื้อกาแฟก็ใช้สามารถใช้งานได้เลย

ก่อนหน้านี้เวลาใครที่ไปนั่งร้าน Starbucks จะประสบปัญหาคือไม่มี Free WiFi ให้ใช้งาน ถ้าร้านอยู่ใกล้ๆ กับจุดบริการไวไฟฟรีของโอเปอเรเตอร์ที่ตนเองใช้งานก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่กรณีสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ หรือคนที่ไม่ได้ใช้แพ็คเกจมือถือที่มีแถมไวไฟฟรีก็อาจจะลำบากหน่อย ซึ่งตอนนี้ AIS ได้ทยอยเปิดบริการ Free Wi-Fi ให้กับลูกค้า Starbucks แล้วตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา การใช้งานนั้นสามารถใช้งานได้แบบไม่มีข้อจำกัด คือไม่ได้ใช้เบอร์ของ AIS ก็ใช้ได้

Free WiFi ตอนนี้ใน Starbucks มีเปิดให้บริการให้ใช้ไวไฟได้ฟรี โดย AIS Super WiFi

การใช้งาน Free WiFi ของ AIS Super WiFi ในร้าน Starbuck

  • เชื่อมต่อสัญญาณ WiFi เข้ากับ Hotspot ที่ชื่อ @Starbucks_AIS
  • ลูกค้าที่เป็นสมาชิกบัตร My Starbucks Rewards และลูกค้า AIS ที่มีแพ็คเกจของ AIS WiFi สามารถใช้งานได้เลย โดยต้องมีการลงทะเบียนและกรอกข้อมูลหมายเลขบัตรประชาชนหรือ Passsport เพื่อขอรับสิทธิ์เข้าใช้งานก่อน หลังจากที่ลงทะเบียนครั้งแรกแล้วก็จะสามารถเข้าใช้งานได้ทันทีไม่ต้อง Login ฟรืลงทะเบียนซ้ำ
  • สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้ใช้หมายเลขของ AIS หรือ ลูกค้า AIS ที่ไม่มี Package AIS WiFi สามารถขอรับ Username & Password จากพนักงานของ Starbucks และนำมา Login เข้าใช้ WiFi ได้ โดยกรอกข้อมูลดังนี้ ชื่อ-นามสกุล,เบอร์โทรศัพท์,เลขบัตรประชาชน หรือ Passport ID,Email,วันที่ขอ Account, ชื่อ Wifi Account สามารถใช้งานได้ถึงเวลา 24:00 น ถ้าต้องการใช้ในวันอื่นก็ต้องลงทะเบียนใหม่
  • การใช้งาน 1 user สามารถเชื่อมต่อได้ 1 อุปกรณ์ต่อการใช้งาน
  • ความเร็วในการใช้งาน Download 10MB / Upload 1MB

Starbucks free wifi

Starbucks free wifi

การใช้งานถือว่าสะดวกสบายมาก ความเร็วของอินเทอร์เน็ตฟรีอยู่ในระดับที่โอเคสำหรับการใช้งานท่องอินเทอร์เน็ต และเล่นโซเชียลได้ไม่มีติดขัด แต่ความเร็วอาจจะมีลดไปบ้างตามปริมาณลูกค้าในร้านที่เชื่อมต่ออยู่ จากนี้ใครจะนั่งติวหนังสือ ทำรายงานกลุ่ม ประชุมงาน ฯลฯ ที่ร้าน Starbucks ก็จะมีอินเทอร์เน็ตใช้กันแล้ว

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.starbucks.co.th หรือเมล์สอบถามที่ callcenter@ais.co.th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save