News & Update

เข้าไทยแล้ว! Spotify ฟังเพลงทั่วทุกมุมโลกแบบฟรีๆ พร้อมแพ็คเกจเริ่มต้น 129 บาท

Spotify เปิดตัวและให้บริการในไทยอย่างเป็นทางการ รับโปรโมชั่นช่วงเปิดตัวด้วยการทดลองใช้งานแบบพรีเมียม 30 วันฟรี พร้อมแพ็คเกจเริ่มต้นเพียง 129 บาท

และแล้วแอพพลิเคชั่นฟังเพลงได้ทั่วทุกมุมโลกอย่าง Spotify ก็เข้ามาเปิดตัวและให้บริการในไทยอย่างเป็นทางการ รับโปรโมชั่นช่วงเปิดตัวด้วยการทดลองใช้งานแบบพรีเมียม 30 วันฟรี สมัครแพ็คเกจราคาเริ่มต้นเพียง 129 บาท สมัครและใช้งานได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์พีซี แอพพลิเคชั่นทั้ง iOS และ Android

Spotify ในไทย มีอะไรมาบ้าง

Spotify

สำหรับการใช้งาน Spotify สามารถสมัครได้ง่ายๆ ใช้งานได้ฟรี นอกจากนี้ Spotify ยังใจดี มีโปรโมชั่นพิเศษฉลองการเปิดตัวในไทย ด้วยการทดลองใช้งานพรีเมี่ยมฟรีเป็นเวลา 30 วัน! หลังจากนั้นหากต้องการใช้งานต่อ เลือกจ่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 129 บาทต่อเดือนเท่านั้น โดยแพ็คเกจพรีเมียมมีสิทธิพิเศษให้เยอะใช้ได้ ทั้งการดาวน์โหลดเพลงลงเครื่อง ไม่มีโฆษณาคั่น และอื่นๆ เพียบ มีช่องทางการจ่ายเงินที่สะดวก ทั้งการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต เพย์พาล หรือจะเลือกตัดเงินผ่านเครือข่ายมือถือก็ได้ (เฉพาะเครือข่ายดีแทค)

Spotify

เท่านั้นยังไม่พอ! Spotify ยังมีแพ็คเกจพรีเมียมแบบแฟมิลี่ ใช้งานกันเป็นครอบครัว เพียง 199 บาทต่อเดือน ใช้งานร่วมกันสูงสุด 5 คน! (แยกบัญชีใช้งานเป็นรายบุคคล) ใครที่ฟังเพลงทั้งครอบครัวหรือมีกลุ่มเพื่อน 4-5 คนอยู่แล้ว เรียกว่าเป็นแพ็คเกจสุดคุ้มเลยล่ะ

เข้าสู่โลกแห่งการฟังเพลงได้แล้ววันนี้ที่ Spotify.com และดาวน์โหลดแอพได้ทั้ง iOS และ Android

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save