News & Update

แฮปปี้ จับมือ ซัมซุง มอบสิทธิพิเศษดีๆ กับ happy Samsung Galaxy Pocket Neo และ Samsung Galaxy ทุกรุ่น มอบส่วนลดค่าเน็ตสูงสุดกว่า 2,599 บาท

แฮปปี้ จับมือ ซัมซุง มอบสิทธิพิเศษดีๆกับ happy Samsung Galaxy Pocket Neoและ Samsung Galaxy ทุกรุ่น มอบส่วนลดค่าอินเทอร์เน็ตสุดคุ้มบนเครือข่าย TriNet

dtacSamsung_8368

30 กันยายน 2556 – แฮปปี้ จับมือ ซัมซุง  มอบสิทธิพิเศษดีๆกับ happy Samsung Galaxy Pocket Neoและ Samsung Galaxy ทุกรุ่น มอบส่วนลดค่าอินเทอร์เน็ตสุดคุ้มบนเครือข่าย TriNet เอาใจลูกค้าแฮปปี้ทั้งเก่าและใหม่ กระตุ้นสาวกสมาร์ทโฟนที่ไลฟ์สไตล์ต้องการใช้งานดาต้าที่เพิ่มขึ้น  สำหรับลูกค้าแฮปปี้เมื่อซื้อ happy Samsung Galaxy Pocket Neo และ Samsung Galaxy  รุ่นใดก็ได้ รับแพ็กเกจเล่นเน็ตไม่จำกัด 1 GB โดยจ่ายแค่เดือนละ 199 บาท จากปกติ 399 บาท พิเศษ..เดือนแรกฟรีค่าบริการ พร้อมรับส่วนลดค่าเน็ตสูงสุดในแพ็กเกจกว่า 2,599 บาท สามารถใช้สิทธิ์ได้นานถึง 1 ปี  เพียงกด *399*005# แล้วโทรออก เพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2556 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการดีแทคและซัมซุงทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.dtac.co.th หรือดูข้อมูล Samsung Galaxy ได้ที่ www.samsung.com

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save