News & Update

Sony Xperia Z5 ในไทยได้อัพเป็น Android 6.0 Marshmallow เรียบร้อยแล้ว

Sony Xperia Z5

ในที่สุดก็ได้มีการปล่อยซอฟต์แวร์อัพเดทให้กับ Sony Xperia Z5 ในประเทศไทยให้เป็น Android 6.0 Marshmallow เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถือว่ามาไวเลยทีเดียวสำหรับ Sony Xperia Z5 ที่ล่าสุดได้มีการปล่อยอัพเดทเวอร์ชันเป็น Android 6.0 MarshMallow ให้กับผู้ใช้ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้ใช้สามารถอัพเดทซอฟต์แวร์ผ่านโปรแกรม Sony Companion ได้ทันทีและแบบ OTA (Over-The-Air) ที่จะตามหลังมาไม่เกิน 2-3 วัน

Facebook Xperia Thailand Club

Sony Mobile ได้มีการปล่อยอัพเดทซอฟต์แวร์ Android 6.0 MarshMallow ให้กับสมาร์ทโฟนของ Sony รุ่น Xperia Z5 (E6653) โดยทางเราได้ตรวจสอบผ่าน Sony Firmware Checker ก็มีพบเฟิร์มแวร์ใหม่ 4 ตัวซึ่ง 1 ใน 4 ตัวเป็นมีชื่อประเทศไทยอยู่ในนั้นด้วย โดยจะเป็นเวอร์ชัน 32.1.A.1.163-R9C จึงทำให้ยืนยันอย่างแน่ชัดว่ามีซอฟต์แวร์เวอร์ชันใหม่อย่างแน่นอน โดยในส่วนของรุ่นอื่นๆทั้ง Z5 Compact และ Z5 Premium ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีการอัพเดทซอฟต์แวร์อีกทีเมื่อไร

sony 6.0

ขอขอบคุณข้อมูลจากกลุ่ม Xperia Thailand Club

Sony-Xperia-Z5

รีวิว Sony Xperia Z5

Sony Xperia Z5

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save