News & Update

โซนี่ เปิดตัว Xperia™ Z พร้อมเนรมิตเวทีน้ำ ทดสอบคุณสมบัติสมาร์ทโฟนกันน้ำกลางกรุง

โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัว พร้อมเนรมิตเวทีน้ำ ทดสอบคุณสมบัติสมาร์ทโฟนกันน้ำและฝุ่น กลางกรุง โดยสมาร์ทโฟน Xperia™ Z ถือได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีความโดดเด่นและมีดีไซน์รูปทรงที่ทันสมัย

XperiaZ_012

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด  เปิดตัว   พร้อมเนรมิตเวทีน้ำ ทดสอบคุณสมบัติสมาร์ทโฟนกันน้ำและฝุ่น กลางกรุง   โดยสมาร์ทโฟน Xperia Z  ถือได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีความโดดเด่นและมีดีไซน์รูปทรงที่ทันสมัย  โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก มร.โทรุ ชิมิซึ  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด และคุณกฤษณ์ ประพันธศักดิ์  รองผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ร่วมเปิดตัว Xperia™ Z  พร้อมพูดคุยแบ่งปันประสบการณ์ถึงความสามารถการใช้งานของสมาร์ทโฟน Xperia Z  รุ่นนี้  อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลปคนดังของวงการบันเทิงที่ชื่นชอบความทันสมัยอย่าง  หน่อง-ธนา  ฉัตรบริรักษ์, แอปเปิ้ล สีสะเหงี่ยน และ แพรี่พาย เมคอัพชื่อดังที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษกับ Xperia™ Z  กันมากมาย ณ ห้องบอลรูม ชั้น  4  โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล  กรุงเทพฯ  ที่ผ่านมา

XperiaZ_001 XperiaZ_002 XperiaZ_003 XperiaZ_004 XperiaZ_005

XperiaZ_006

XperiaZ_007 XperiaZ_008 XperiaZ_009 XperiaZ_010

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save