News & Update

เปิดตัวแล้ว Sony Xperia XZs และ XA1 บุกตลาดไทยอย่างเป็นทางการ

โซนี่ ไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่สู่ตลาดเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ได้แก่ Sony Xperia XZs สมาร์ทโฟนรุ่นท็อป และ Xperia XA1 สมาร์ทโฟนระดับกลาง

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด จัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่สู่ตลาดเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ได้แก่ โซนี่เอ็กซปีเรีย XZs สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปเครื่องแรกที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยของโซนี่อย่างครบครัน และ Xperia XA1 สมาร์ทโฟนระดับกลางที่มอบความคุ้มค่าด้วยฟังก์ชั่นกล้องถ่ายรูปประสิทธิภาพสูงไม่แพ้รุ่นท็อป

Sony ส่ง Xperia XZs และ XA1 บุกตลาดไทย

Sony Xperia XZs

Xperia™ XZs

สมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ ผสานเทคโนโลยีที่ใช้ในกล้อง Sony ‘α’ (alpha) และ Cyber-shot™ เพื่อนำมาสร้างสรรค์ระบบกล้องรุ่นใหม่ Motion Eye™ ที่ทำงานได้เหนือล้ำกว่ากล้องสมาร์ทโฟนอื่นๆ โดยเป็นรุ่นแรกที่ใช้เซ็นเซอร์แบบ Memory Stacked Exmor™RS Sensor ควบคู่กับเทคโนโลยีถ่ายภาพของกล้องดิจิทัลระดับสูง ทำให้สามารถตรวจจับวัตถุและถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วกว่าถึง 5 เท่า โดยสามารถถ่ายวีดีโอได้ที่ความละเอียดสูงถึง 960 เฟรมต่อวินาที! พร้อมระบบจับภาพอัจฉริยะรุ่นใหม่ Predictive Capture ที่จดจำวัตถุและบันทึกภาพวัตถุไว้ก่อนที่วัตถุนั้นจะเคลื่อนที่ โดยจะเก็บภาพไว้ล่วงหน้าถึง 3 ช็อตก่อนที่คุณจะกดชัตเตอร์ และเลือกภาพเพื่อนำมาบันทึก 

ระบบกันสั่นแบบ 5 แกน (Steady ShotTM with 5-Axis Stabilisation) ทำงานในโหมด Intelligent Active Mode ให้คุณถ่ายวีดีโอได้อย่างลื่นไหล สบายตา แม้ถ่ายในขณะที่คุณกำลังเคลื่อนที่หรือเข้าใกล้วัตถุในระยะประชิด

Xperia™ XZs มอบการทำงานที่ไหลลื่นขั้นเทพด้วยซีพียู Qualcomm® Snapdragon™ 820 ให้การประมวลผลกราฟิกที่สวยงาม การตอบสนองของแอปพลิเคชั่นที่รวดเร็ว พร้อมการประหยัดแบตเตอรี่ นอกจากนี้ ยังสามารถชาร์ตไฟง่ายขึ้นด้วยพอร์ต USB Type-C™ พร้อมเทคโนโลยี Battery Care และ Qnovo Adaptive Charging ที่ช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ได้ถึง 2 เท่า

การออกแบบ Xperia™ XZs มอบความสวยงามในทุกมุมมองด้วยดีไซน์ขอบมนและพื้นผิวด้านหลังแบบ ALKALEIDO™ ที่ให้สัมผัสและความเงางามระดับพรีเมี่ยม  ติดตั้งปุ่มสแกนลายนิ้วมือด้านข้างบนปุ่มเปิดปิดให้ใช้งานได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น จอแสดงผลแบบ Full HD 5.2 นิ้ว คุณจึงรับชมมัลติมีเดียได้อย่างเต็มอรรถรส ด้วยการทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของโซนี่ที่จัดมาเต็ม ทั้ง TRILUMINOS™ Display และ X-Reality

Sony Xperia™XA1

สมาร์ทโฟนระดับกลางหน้าจอขนาด 5 นิ้วรุ่นใหม่จากโซนี่ ที่มอบความโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นกล้องถ่ายรูปประสิทธิภาพสูงไม่แพ้รุ่นไฮเอนด์ ด้วยความละเอียดกล้องหลัง 23 ล้านพิกเซล พร้อมเซ็นเซอร์ Exmor™RS ขนาด ขนาด 1/2.3 นิ้ว เลนส์รูรับแสง 2.0 จึงสามารถถ่ายรูปในสภาพแสงน้อยได้อย่างคมชัด โดยสามารถเปิดกล้องพร้อมจับภาพได้ในเวลาเพียงเพียง 0.6 วินาที ระบบ Hybrid Autofocus ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมเลนส์มุมกว้าง 23 มม. Selfie ได้อย่างง่ายดายด้วยโหมดการใช้สัญญาณมือแบบ Hand Shutter โดยไม่ต้องกดปุ่มชัตเตอร์ให้ยุ่งยาก

 

ตัวเครื่อง Xperia™ XA1 เป็นดีไซน์ขอบมน จึงให้สัมผัสที่เรียบลื่นสบายมือ พร้อมจอแสดงผลแบบไร้ขอบที่สวยงามขนาด 5 นิ้ว ทำงานด้วยซีพียูทรงประสิทธิภาพ MediaTek helio P20 แบบ 8 แกนประมวลผล เทคโนโลยี Qnovo Adapt Charging ช่วยปรับกระแสไฟให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการชาร์ตไฟของเรา เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับแบตเตอรี่ ทำให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น 

 

ราคา และกำหนดวางจำหน่าย

Xperia™ XZs เปิดตัวในราคา 21,990 บาท มีให้เลือก 3 เฉดสี คือ Ice Blue, Warm Silver และ Black พร้อมเปิดจองในวันที่ 18-24 เมษายน 2560 และพิเศษสำหรับลูกค้า 1,000 ท่านแรกที่สั่งจอง Xperia XZs ภายในช่วงเวลาดังกล่าว จะได้รับหูฟังไฮเรสออดิโอระบบตัดเสียงรบกวนรุ่น MRD-NC750 มูลค่า 3,990 บาท พร้อมเคส และฟิล์มกันรอย รวมมูลค่ากว่า 4,500 บาท Xperia XZs จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่  สิ้นเดือนเมษายน ศกนี้ เป็นต้นไป

Xperia™ XA1 เปิดตัวในราคา 8,490 บาท นำเสนอ 4 เฉดสี คือ White, Black, Pink และ Gold พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2560 เป็นต้นไป พร้อมรับหูฟังโซนี่รุ่น MDR-ZX310AP มูลค่า 990 บาทฟรี

พรีวิวเครื่องจริง

Sony Xperia XZs

  

Sony Xperia XA1

 

คลิปวิดีโอตัวอย่าง Super Slow Motion

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save