News & Update

ใหม่! โซนี่เปิดตัว Sony Xperia L1 หน้าจอขนาด 5.5 นิ้วแรม 2GB และกล้อง 13MP

เมื่อวานนี้ Sony ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Sony Xperia L1 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนในระดับกลางๆ ที่มีหน้าตาการออกก็จะคล้ายๆกับรุ่นก่อนหน้า

เมื่อวานนี้ทาง Sony ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีชื่อเรียกว่า ”  Xperia L1 ” ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่จัดอยู่ในระดับกลางๆ  ที่มีหน้าตาการออกดีไซน์ก็จะคล้ายๆกับสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนๆของโซนี่เลยก็ว่าได้

” Xperia L1 “

Sony Xperia L1

สำหรับ L1 ตัวนี้มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ HD ขนาด 5.5 นิ้ วและใช้ชิปเซ็ตการประมวลผลเป็น MediaTek MT6737T  มีแรม 2GB และมีพื้นที่หน่วยความจำภายใน 16GB สามารถขยายการ์ดหน่วยความจำเพิ่มเติมได้สูงสุดถึง 256GB มาพร้อมกล้องหลัง 13MP และมีรูรับแสง f / 2.2 และมีกล้องหน้าความละเอียด  5MP ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ Selfie Snapper อีกด้วย

นอกจากนี้ก็ยังมาพร้อมแบบเตอรี่การใช้งาน 2,620 mAh ใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ในส่วนของ User Interface ตัวนี้เป็นของโซนี่ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้เองที่ด้านบน

และยังมีมีฟีเจอร์อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น  Xperia Actions engine ตัวนี้จะช่วยให้สามารถปรับการตั้งค่าและการทำงานของอุปกรณ์ให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมรอบๆตัวได้ ตัวอย่างเช่น เมื่ออยู่ในสถานที่ ที่ต้องการความเงียบและไม่อยากให้ใครโทรเข้ามารบกวนก็สามารถตั้งค่าอุปกรณ์ให้เป็น “Do not disturb” ได้ตามช่วงเวลาที่ไม่ต้องการติดต่อกับใครได้เลยทันทีแบบง่ายๆ และยังสามารถลดความสว่างของหน้าจอในเวลากลางคืนโดยอัตโนมัติอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว และสีชมพู 

 

ซึ่งเจ้าเอ็กซ์ปีเรีย L1 จะวางจำหน่ายในบางตลาดของยุโรปตะวันออกกลาง , แอฟริกา, เอเชีย , อเมริกาเหนือ และ ละตินอเมริกา ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ส่วนราคาราคาของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลแต่อย่างใด สำหรับใครที่สนใจก็คงต้องรอตามข่าวกันต่อไปค่ะ ส่วนแอดมินจะคอยอัพเดทข่าวให้ได้ทราบกันเรื่อยๆเช่นเคยค่ะ 

 

อ้างอิง : Androidauthority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save