News & Update

SONY อัพเดทเพิ่มฟีเจอร์ฟังเพลงแบบ Hi-RES ผ่าน Bluetooth บน Xperia Concept

SONY อัพเดท Xperia X ในโครงการ Xperia Concept โดยอัพเดทนี้เพิ่มตัวถอดรหัสเสียง AptX ทำให้สามารถฟังเพลงแบบ Hi-RES ได้แม้จะเป็นระบบ Bluetooth ก็ตาม

SONY อัพเดทมือถือ Xperia X ที่เข้าร่วมโครงการ Xperia Concept แล้ว โดยอัพเดทนี้เพิ่มตัวถอดรหัสเสียง AptX ทำให้สามารถฟังเพลงแบบ Hi-RES ได้แม้จะเป็นระบบ Bluetooth ก็ตาม รวมไปถึงแพทช์อัพเดทด้านความปลอดภัยตัวล่าสุด

Xperia Concept By SONY

Xperia Concept

อัพเดทนี้มีขนาดไม่ใหญ่มาก เพียง 47.8MB  เท่านั้น Build Number คือ 38.3.1.A.0.74 เป็นรอม Android 7.1.1 พร้อมกับแพทช์ความปลอดภัยเดือนมีนาคมตัวล่าสุด โดยจะอัพเดทได้เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเอ็กซ์ปีเรียคอนเซปต์เท่านั้น ส่วนเงื่อนไขของการฟังดนตรีแบบ Hi-RES ผ่าน Bluetooth ก็คงจะหนีไม่พ้นการที่ต้องมีหูฟัง หรือลำโพง Bluetooth ก่อน เพื่อเชื่อมต่อและฟังเพลงความละเอียดสูงได้

สำหรับคนที่ไม่ได้เข้าร่วมโครงการ เอ็กซ์ปีเรียคอนเซปต์ก็ไม่ต้องเสียใจแต่ประการใด ทาง SONY ระบุว่าฟีเจอร์ดังกล่าวจะใส่ไปในอัพเดทรุ่นปกติเร็วๆ นี้ แม้จะต้องรอกันหน่อยแต่ก็ไม่นานจนลืมแน่นอน ถ้าใครที่ใช้ SONY มาตลอดก็คงจะทราบดีว่ารายนี้อัพเดทไว ไม่ทิ้งกัน และอัพเดทแต่ละทีมีฟีเจอร์ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นทุกครั้ง

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save