News & Update

หลุดภาพ Sony Xperia C5 Ultra มาพร้อมกับหน้าจอแบบชิดขอบ

ก่อนหน้านี้เคยมีข้อมูลหลุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Sony รุ่น Xperia C5 Ultra (E5506, E5553) ที่ใช้ชื่อรหัสว่า Lavender ล่าสุดมีภาพหลุดจากคู่มือการใช้งาน เผยให้เห็นหน้าตาแบบชัดๆ ของหน้าจอที่ไร้ขอบข้าง

ก่อนหน้านี้เคยมีข้อมูลหลุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Sony รุ่น Xperia C5 Ultra (E5506, E5553) ที่ใช้ชื่อรหัสว่า Lavender ล่าสุดมีภาพหลุดจากคู่มือการใช้งาน เผยให้เห็นหน้าตาแบบชัดๆ ของหน้าจอที่ไร้ขอบข้าง

และในข้อมูลจากคู่มือนี้ก็ช่วยยืนยันสเปคของ Xperia C5 Ultra ได้แล้วว่าจะมาพร้อมกับกล้องด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล (ยังไม่มีการยืนยันเกี่ยวกับกล้องหน้า แต่ในข่าวหลุดก่อนหน้านี้ระบุว่าอยู่ที่ 13 ล้านพิกเซลเช่นกัน) RAM 2GB, หน่วยความจำภายใน 16GB เพิ่ม microSD ได้, รองรับซิมแบบ nano และมีแฟลชสำหรับกล้องหน้า

แต่ที่ดูจะน่าสนใจที่สุดก็คือหน้าจอนั้นเป็นการออกแบบในลักษณะไร้ขอบข้าง เรียกได้ว่าหน้าจอกับขอบเครื่องนั้นชิดติดกันเลย ซึ่งจะทำให้เครื่องมีขนาดที่เล็กลงแม้ว่าจะมีหน้าจอที่ขนาดใหญ่ก็ตาม

Xperia-C5-Ultra-User-Guide_2 Xperia-C5-Ultra-User-Guide_3-640x537 Xperia-C5-Ultra-User-Guide_4-640x722 Xperia-C5-Ultra-User-Guide_5-640x676

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save