News & Update

Sony จัดเต็มในงานThailand Mobile Expo 2015 งานนี้ไม่ได้มีแค่สมาร์ทโฟน

Thailand Mobile Expo 2015 ทาง Sony ไม่ได้มีแต่สมาร์ทโฟนเท่านั้น ยังขนเอาอุปกรณ์เสริมมากมายมาด้วย ไม่ว่าจะเป็นหูฟัง Hi-end, Wearable รวมไปถึงกล้องถ่ายรูป!

ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ทาง Sony ไม่ได้เอามาแต่สมาร์ทโฟน Xperia เท่านั้น ยังขนเอาอุปกรณ์เสริมมากมายมาด้วย ไม่ว่าจะเป็นหูฟังระดับ Hi-end, อุปกรณ์ Wearable รวมไปถึงกล้องถ่ายรูป!

ในงานนี้ดาวเด่นต้องยกให้ Xperia Z5 และ Z5 Compact ที่ถึงแม้จะยังไม่ได้เริ่มจำหน่ายในงานนี้ แต่ก็เปิดให้ Pre-booking สั่งจองกันก่อน แถมฟรีเคสและได้ส่วนลดสำหรับซื้อหูฟัง h.ear คุณภาพเสียงระดับ Hi-def

xperia-z5 smart-cover earphone-sony-04

ทางด้านอุปกรณ์ Wearable SmartWatch 3 นาฬิกาอัจฉริยะระบบ Android Wear ในงานนี้จากราคาปกติ 8,490 บาท ลด 2,000 บาทเหลือ 6,490 บาท และได้แถมสายเพิ่มอีกเส้นด้วย

smart-watch-3

สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพรุ่นใหม่ล่าสุด SmartBand 2ในงานนี้มีให้สั่งจองด้วยเล่นกัน ลดราคาให้จาก 3,990 บาท เหลือเพียง 2,990 บาท พิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองในงาน Thailand Mobile Expo 2015 เท่านั้น

smartband-2

อีกโปรโมชั่นที่ไม่ควรพลาดในงานนี้สำหรับคนชอบถ่ายภาพ เพราะมีอุปกรณ์เสริมของกล้องไม่ว่าจะเป็นในซีรี่ย์ QX และเลนส์กล้องดิจิตอลที่ลดราคาสูงสุดถึง 50%

sony-camera

สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริมของ Sony ในงาน Thailand Mobile Expo 2015

แวะชมบูธของ Sony ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 ได้ที่ Plenary Hall และหน้าทางเดินด้านหน้า งานจัดตั้งแต่วันที่ 1-4 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 10.00-20.00 น.

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save