News & Update

Sony SmartBand 2 สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ เพิ่มวัดการเต้นของหัวใจ

Sony ส่งสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ SmartBand 2 รุ่นใหม่ที่มีปรับปรุงฟิเจอร์ใหม่ เพิ่มเซนเซอร์ Heart Rate Monitor เพื่อเช็คอัตราการเต้นของหัวใจตลอดทั้งวัน

Sony ส่งสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ SmartBand 2 รุ่นใหม่ที่มีปรับปรุงฟิเจอร์ใหม่ เพิ่มเซนเซอร์ Heart Rate Monitor เพื่อเช็คอัตราการเต้นของหัวใจตลอดทั้งวัน

การแจ้งเตือนต่างๆ ใน SmartBand 2 จะใช้เป็นการสั่น อย่างเช่นในเวลาที่มีสายโทรเข้าหรือวางโทรศัพท์เอาไว้ห่างจากตัว รวมไปถึงแจ้งเตือนเวลาที่เราสามารถเดินหรือออกกำลังกายได้ตามเป้าที่ตั้งไว้

ส่วนสิ่งที่เพิ่มขึ้นมาอย่าง Heart Rate Monitor เป็นสิ่งที่คนชอบออกกำลังกายน่าจะสนใจ เพราะมันจะช่วยบอกว่าผู้ใช้ร่างกายฟิตขนาดไหนและออกกำลังกายได้ในระดับที่ต้องการหรือไม่ นอกจากนี้ SmartBand 2 กันน้ำในระดับมาตรฐาน IP68 ที่กันน้ำได้ลึกระดับ 3 เมตร ซึ่งสามารถใส่ว่ายน้ำได้อย่างสบาย

การใช้งาน SmartBand 2 ยังคงทำงานคู่กับแอพ Lifelog ของ Sony ที่ตามติดเก็บข้อมูลผู้ใช้ตลอดทั้งวันทั้งคืน ตั้งแต่ตรวจวัดระดับความเครียด, อัตราการเต้นของหัวใจ, การเดิน, วิ่ง, นอน รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ, การฟังเพลง ฯลฯ

Aug 21 2558 BE 11.56.07 AM -  - Google Chrome

SmartBand 2 รองรับการใช้งานคู่กับ iPhone และสมาร์ทโฟนระบบ Android ตั้งแต่เวอร์ชั่น 4.4 Kitkat ขึ้นไป จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ตัวสายรัดมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ดำ, ขาว, ชมพู และน้ำเงินคราม (สายสามารถถอดเปลี่ยนได้) ในราคา $130 หรือประมาณ 4,600 บาท

sony-smartband-2-colors-

SmartBand-2-SWR12

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save