News & Update

SONY เปิดตัวโปรเจคเตอร์ขนาดจิ๋ว MP-CD1 ราคาเพียง $400 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น

SONY เปิดตัวเครื่องฉายโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ที่มีขนาดเล็ก และสามารถเป็น Power Bank ได้ในตัวภายใต้ชื่อว่า SONY MP-CD1 Mobile Projector

SONY MP-CD1 Projector

SONY MP-CD1 Mobile Projector

ตัวเครื่องนั้นสามารถฉายกภาพขนาด 120 นิ้วได้ที่ความสว่าง 105 ลูเมนส์ โดยภาพที่ได้มีความละเอียด 854 x 480 พิกเซล เท่าๆ กับ Pico Projector รุ่นอื่นๆ ในอุตสาหกรรมเดียวกัน สำหรับเทคโนโลยีที่เร่งความสว่างนั้นเป็ฯผลงาน Texas Instrument เจ้าเก่า ซึ่งมีความสามารถในการเร่งความสว่าง แต่กินไฟน้อย ชาร์จครั้งนึงสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 2 ชั่วโมง

ตัวเครื่องมีช่องหมุนขาตั้งสามขามาตรฐาน ทำให้สามารถเสียบนิ่งๆ บนขาตั้งได้ มีพอร์ต HDMI และ USB ในตัว แต่สำหรับการชาร์จไฟตัวมันนั้นดีงามมากๆ เนื่องจากใช้ USB Type C แทนพอร์ตส่วนตัวเหมือนค่ายอื่นๆ

อีกข่าวดีก็คือราคาเพียง $399.99 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น ถือว่าถูกกว่าโปรเจคเตอร์ในกลุ่มเดียวกันพอสมควร กำหนดวางจำหน่ายอยู่ในช่วงฤดุใบไม้ผลิปีนี้ (มีนาคมเป็นต้นไป) ถ้าไม่ได้ใช้งานก็สามารถกลายเป็น Power Bank ความจุ 5,000 mAh ได้ด้วย

ที่มา : android police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save