News & Update

Sony เปิดตัวกล้องระดับเรือธงรุ่น α7R III ส่งท้ายปีในงาน Photo Fair 2017

Sony เปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ระดับเรือธงอย่าง A7R III นอกจากนี้ยังสามารถเลือกซื้อกล้องโซนี่และอุปกรณ์ในราคาพิเศษ Photo Fair 2017 BITEC บางนา 29 พ.ย.- 3 ธ.ค.นี้

Sony ปล่อยหมัดเด็ดส่งท้ายปีในงาน Photo Fair 2017 ชูแนวคิด Power Of Imaging เปิดตัวกล้องระดับเรือธงรุ่น α7R III ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ พร้อมไลน์อัพกล้องและเลนส์รุ่นใหม่ล่าสุดสร้างประสบการณ์เต็มรูปแบบ อาทิ RX0, RX 10M4, Handycam FDR-AX700 และเลนส์ FE 24-105mm F4 G OSS

29 พ.ย. 60 – บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดกล้องดิจิตอล อย่างต่อเนื่อง พร้อมบุกตลาดกล้องส่งท้ายปีเต็มสูบ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์กล้องรุ่นใหม่ล่าสุด α7R III (อ่าน – อัลฟ่า เซเว่น อาร์ มาร์ค ทรี) ภายใต้แนวคิด “Power of Imaging” สู่พลังสร้างสรรค์ไม่สิ้นสุด

Sony A7R III

ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีเหนือระดับที่พัฒนาขึ้นล่าสุดมากมาย อาทิ เซ็นเซอร์ Full Frame ที่มาพร้อมชิปประมวลผลภาพ BIONZ X และหน่วยประมวลผล LSI ที่พัฒนาล่าสุด ที่จะทำให้การประมวลผลภาพรวดเร็วกว่าเดิมถึง 1.8 เท่า และถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงสุด 10 ภาพต่อวินาที

Sony A7R III

รวมถึงเทคโนโลยีในการป้องกันภาพสั่นไหว Steady Shot แบบ 5 แกน สามารถกันสั่นได้ถึง 5.5 Stop เป็นครั้งแรกบนเซ็นเซอร์แบบฟูลเฟรม เพื่อตอบโจทย์การถ่ายภาพของนักถ่ายภาพระดับมืออาชีพได้อย่างยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น และเลนส์ G รุ่นใหม่ FE 24-105mm F4 G OSS ที่มีขนาดเล็ก พร้อมพลังซูมที่เหนือชั้น

Sony A7R III CEO

รวมทั้งจัดแสดงกล้องรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งวางจำหน่ายในตลาด อาทิ กล้อง Cyber-shot RX0, กล้องคอมแพ็คท์ระดับพรีเมี่ยมรุ่น RX 10M4 กล้องแฮนดีแคม รุ่น FDR-AX700 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ให้ผู้สนใจได้ทดลองประสิทธิภาพในโซนถ่ายภาพต่าง ๆ อย่างจุใจ

Sony AX700

สามารถเลือกซื้อกล้องโซนี่และอุปกรณ์ในราคาพิเศษ พร้อมรับของสมนาคุณ และโปรโมชั่นสุดเร้าใจภายในงาน Photo Fair 2017 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคม ศกนี้ ที่ BITEC บางนา

Sony A7R III CEO

 
 
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save