News & Update

Samsung Galaxy S3 และ Galaxy S4 ระเบิดที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

เนื่องจากมีข่าวระเบิดของมือถือ Samsung ออกมาติดๆกันเลย เพราะฉะนั้นขอรวมเป็นข่าวเดียวเลยละกันครับ

ข่าวแรกคือ Samsung Galaxy S4 นั้นมีไฟลุกไหม้ขึ้นที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยเหตุการณ์นี่้เกิดขึ้นเมื่อหญิงสาวชาวอาหรับเอมิเรตส์นั้นเสียบสายชาร์จไฟพร้อมอแดปเตอร์ของ Galaxy S4 ไว้ข้ามคืน ซึ่งผลที่เกิดขึ้นก็คือ

เนื่องจากมีข่าวระเบิดของมือถือ Samsung ออกมาติดๆกันเลย เพราะฉะนั้นขอรวมเป็นข่าวเดียวเลยละกันครับ

ข่าวแรกคือ Samsung Galaxy S4 นั้นมีไฟลุกไหม้ขึ้นที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยเหตุการณ์นี่้เกิดขึ้นเมื่อหญิงสาวชาวอาหรับเอมิเรตส์นั้นเสียบสายชาร์จไฟพร้อมอแดปเตอร์ของ Galaxy S4 ไว้ข้ามคืน ซึ่งผลที่เกิดขึ้นก็คือ สาย USB cable, เคสฝาพับ S View cover และโทรศัพท์ Galaxy S4 ไหม้เล็กน้อยครับ แต่สาย USB นั้นพังไปเลย ส่วนตัวผู้ใช้มือถือรุ่นนี้ไม่เป็นอะไรเลย

s4-fire

 

ข่าวถัดไปคือ Samsung Galaxy S3 ระเบิดที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยเหตุการณ์นี้เจ้าของชาวสวิตเซอร์แลนด์อายุ 18 ปีโดนไฟลวกจากการระเบิดของ Galaxy S3 ในครั้งนี้ด้วยครับ เพราะเป็นการระเบิดจากกระเป๋ากางเกง

s3-explode-ch1

ที่มา Sammy Hub (1), (2)

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save