News & Update

Samsung เหมา Snapdragon 845 ล็อตแรกทั้งหมดเพื่อผลิต Galaxy S9 และ S9+

Qualcomm Snapdragon

รายงานจากฝั่งจีนและรัสเซียเผยว่า Samsung ได้เหมา Snapdragon 845 ล็อตแรกทั้งหมดเพื่อใช้ผลิต Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ โดยเฉพาะ

รายงานจากฝั่งจีนและรัสเซียเผยว่า Samsung ได้เหมา Snapdragon 845 ล็อตแรกทั้งหมดเพื่อใช้ผลิต Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ โดยเฉพาะ

Qualcomm Snapdragon 845

แน่นอนว่ามือถือ S9 ทั้งสองรุ่นที่ใช้ Snapdragon 845 นั้นมีไว้เพื่อขายในตลาดสหรัฐอเมริกาโดยเฉพาะ ส่วนค่ายอื่นๆ ที่ต้องการใช้ Snapdragon 845 ก็ต้องรอต่อไป (เช่น LG G7, HTC U12, Moto Z3) จนกว่าทาง Qualcomm จะสามารถผลิตล็อตที่สอง และถัดๆ ไปหลังจากนั้นได้

เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่นัก ปัจจุบัน Samsung เป็นผู้ผลิตชิปให้กับทาง Qualcomm และทำการเหมาล็อตแรกไปใช้มาตลอด อย่างปีนี้ LG ต้องตัดสินใจใช้ Snapdragon 821 กับ LG G6 เนื่องจากต้องการเปิดตัวก่อน Samsung แต่ไม่มีชิป Snapdragon 835 ให้ใช้

คาดว่าปีหน้า Samsung จะเปิดตัว Galaxy S9 ทั้งสองรุ่นเร็วกว่าปีนี้ คาดว่าจะกลับมาเป็นช่วง Mobile World Congress เหมือนเดิม และเริ่มขายกลางเดือนมีนาคม

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save