Gadget

หลุดภาพ SM-R150 “Triathlon” นาฬิกาออกกำลังกายรุ่นใหม่จาก Samsung

ภาพหลุดผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Samsung ที่มีชื่อรหัสว่า SM-R150 และชื่อเรียกภายในว่า “Triathlon” ซึ่งจะเป็นนาฬิกาที่เจาะกลุ่มคนเล่นกีฬาโดยเฉพาะ

ในช่วงปลายปี 2015 ที่ผ่านมามีข่าวลือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Samsung ที่มีชื่อรหัสว่า SM-R150 และชื่อเรียกภายในว่า “Triathlon” ซึ่งจะเป็นนาฬิกาที่เจาะกลุ่มคนเล่นกีฬาโดยเฉพาะ ตอนนี้มีข้อมูลภาพที่เผยให้เห็นหน้าตาของมัน ที่คล้ายกับ Gear S2 อยู่ไม่น้อย

SM-R150 หรือว่า “Triathlon” นี้ รูปลักษณ์ภายนอกจะเห็นได้ว่าตัวเรือนหน้าปัดเป็นวงกลม และยังมี bezel กรอบรอบจอที่หมุนได้ ดูผ่านๆ แล้วคล้ายกับสมาร์ทวอร์ชรุ่นล่าสุดของ Samsung อย่าง Gear S2 รุ่น Sport และแน่นอนว่าระบบปฎิบัติการที่ใช้จะต้องเป็น Tizen ที่ทาง Samsung ตั้งใจให้เป็นแพลตฟอร์มของอุปกรณ์พกพาและ IoT (Internet of Thing) ในยุคต่อไป

SM-R150

จากรูปภาพคาดว่ามันจะมีความสามารถในเรื่องของการออกกำลังกายแบบครบเครื่อง อย่างเช่นการวัดอัตราการเต้นของหัวใจผ่าน Heart Rate Sensor และยังสามารถถอดเปลี่ยนออกจากสายเพื่อมาติดไว้ที่ปกเสื้อได้ด้วย และภาพจากหน้าจอก็จะเห็นว่ามันสามารถที่จะจับการเคลื่อนไหวในแต่ละวันของผู้ใช้, การนับ step ก้าวเดิน, ค่า Body Fat, และปริมาณน้ำที่ดื่มในแต่ละวันSamsung-SM-R150-05

Samsung-SM-R150-04

Samsung-SM-R150-03

Samsung-SM-R150-02

ดูแลคาดว่ามันจะมีฟีเจอร์ไม่เท่ากับ Gear S2 ที่ออกมาก่อนหน้านี้ แต่จะเน้นเรื่องของการออกกำลังกายเป็นหลัก ก็มีความเป็นไปได้ว่า “Triathlon” จะมีราคาที่ถูกกว่า ซึ่งถ้า Samsung สามารถทำได้ในระดับเดียวกับยี่ห้ออื่นๆ ในท้องตลาดอย่างเช่น Fitbit หรือ Garmin ก็ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกสำหรับคนที่อยากจะได้อุปกรณ์ gadget สำหรับช่วยเรื่องกิจกรรมออกกำลังกายได้

ต้องรอดูต่อไปว่า Samsung จะเปิดตัวสินค้านี้เมื่อใด ถ้าเร็วสุดคาดว่าน่าจะเปิดตัวพร้อมกับ Galaxy S7 ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่งาน MWC2016 (Mobile World Congress 2016) ที่จะจัดขึ้นที่กรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน วันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้

ข้อมูลจาก : SamMobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save