News & Update

Sharp กำลังจะเริ่มผลิตจอ LCD ให้กับ iPhone 5S ของ Apple ภายในเดือนหน้านี้

มีข่าวรายงานมาจากหนังสือพิมพ์ของประเทศญี่ปุ่นว่า Sharp กำลังจะใช้โรงงาน Kameyama Plant No.1 ผลิตจอภาพสำหรับ iPhone 5S ของ Apple และกระบวนการผลิตจะเริ่มขึ้นในเดือนหน้านี้แล้ว และนอกจากนี้ Sharp ยัง

มีข่าวรายงานมาจากหนังสือพิมพ์ของประเทศญี่ปุ่นว่า Sharp กำลังจะใช้โรงงาน Kameyama Plant No.1 ผลิตจอภาพสำหรับ iPhone 5S ของ Apple และกระบวนการผลิตจะเริ่มขึ้นในเดือนหน้านี้แล้ว และนอกจากนี้ Sharp ยังมีการเพิ่มการผลิตมากกว่าที่เคยผลิต iPhone 5 ในปีที่แล้วที่มีกำลังผลิตอยู่เพียง 40% เท่านั้น และนอกจาก Sharp แล้วก็ยังมียี่ห้ออื่นๆที่ต่างตอบรับว่าผลิตจอให้ iPhone 5S อยู่ด้วยเช่นกันคือ Sony, Hitachi และ Toshiba

สำหรับ iPhone 5S ของ Apple นั้นคาดการณ์กันไว้ว่าจะมีหน้าจอขนาด 4 นิ้วเท่ากันกับ iPhone 5 ในปัจจุบัน แต่จะมีการเพิ่มฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือ, เปลี่ยนซีพียูใหม่เป็น Apple A7 และมีระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุด iOS 7 ติดตั้งมาตั้งแต่ต้น ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นแค่การคาดการณ์เท่านั้น ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า Apple นั้นจะเปิดตัว iPhone 5S เมื่อไหร่กันแน่ และจะชื่อนี้หรือไม่

 

13.05.07-Sharp_Kameyama

(หน้าตาโรงงานผลิตจอของ Sharp)

 

 

ที่มา AppleInsider

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save