News & Update

SHARP M1 และ SHARP Z2 สมาร์ทโฟนจากญี่ปุ่น เตรียมเข้าไทย ธ.ค.นี้

SHARP M1 และ SHARP Z2

ปลายปี 59 นี้เตรียมพบกับ 2 สมาร์ทโฟนแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น SHARP M1 และ SHARP Z2 ที่กำลังจะเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้

มีความเคลื่อนไหวของสมาร์ทโฟนแบรนด์ยอดนิยมในญี่ปุ่นอย่าง SHARP ว่าเร็วๆ นี้จะมี SHARP M1 และ SHARP Z2 เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทย ช่วงเดือนธันวาคม 2559 นี้

เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา สมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นนี้เริ่มวางขายไปแล้วที่ประเทศสิงคโปร์ และสำหรับประเทศไทย ทางบริษัท Commtiva Technology ได้ให้ข้อมูลว่าจะนำ SHARP M1 และ SHARP Z2 เข้ามาขายในไทยด้วยเช่นกัน โดยที่ทั้ง 2 รุ่นนี้มีจุดเด่นที่น่าสนใจหลายอย่างด้วยกัน

SHARP M1

SHARP M1 เน้นเซลฟี่ด้วยกล้องหน้า-หลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล

สมาร์ทโฟนขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD ใช้ชิปเซตเป็น MTK MT6753 Cortex-A53 1.3GHz แบบ Quad-core หน่วยความจำภายในเครื่อง 32 GB รองรับเพิ่ม microSD ได้สูงสุด 64 GB และ RAM 3GB แบตเตอรี่ความจุ 2,600 mAh

จุดเด่นของ M1 คือกล้องถ่ายภาพที่มีความละเอียด 13 ล้านพิกเซลทั้งกล้องด้านหน้าและด้านหลัง งานนี้จึงเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบการถ่ายภาพเซลฟี่เพื่อให้ได้ภาพที่มีความคมชัดและเก็บรายละเอียดได้มากกว่า

SHARP Z2

SHARP Z2 Helio X20 10 Core พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว

สเปคสำหรับคนที่ชอบเครื่องแรง ด้วยตัวชิปเซต MediaTek’s Helio X20 แบบ 10 คอร์ RAM 4 GB หน่วยความจำภายในเครื่อง 32 GB เพิ่มเมม microSD ได้สูงสุด 128GB หน้าจอ 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD ครอบด้วยกระจก Gorilla Glass ตัวเครื่องออกแบบและใช้วัสดุเป็นโลหะแบบพรีเมี่ยม ที่ด้านหลังมีเซนเซอร์สำหรับสแกนลายนิ้วมือ แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh พอร์ตเชื่อมต่อเป็นแบบ USB Type-C ที่รองรับระบบการชาร์จเร็วที่สามารถชาร์ตไฟได้ถึง 50% เพียง 30 นาทีเท่านั้น

กล้องด้านหลังความละเอียดสูง 16 ล้านพิกเซลพร้อมเทคโนโลยี PDAF phase hybrid fast-tracking AF และแฟลชแบบ dual tone ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

ต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าทั้ง 2 รุ่นนี้จะเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยช่วงปลายปีนี้ ในราคาเท่าไร สำหรับใครที่อยากลองสัมผัสสมาร์ทโฟนแบรนด์จากญี่ปุ่นงานนี้อดใจรออีกนิดเดียว

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save