News & Update

ธนาคารไทยพาณิชย์จัดโปรผ่อน 0% Apple Watch แล้ว, เริ่มขายวันศุกร์นี้

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคมที่จะถึงนี้เป็นกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Apple Watch ในประเทศไทยครับ โดยตอนนี้ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยส่งโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 4 เดือน สำหรับซื้อ Apple Watch ที่ร้าน iStudio

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคมที่จะถึงนี้เป็นกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Apple Watch ในประเทศไทยครับ โดยตอนนี้ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยส่งโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 4 เดือน สำหรับซื้อ Apple Watch ที่ร้าน iStudio ที่ร่วมรายการทั้งหมด 11 สาขา คือ ดิ เอ็มควอเทียร์, สยามพารากอน, เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2, เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9 , เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่, เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่, เดอะมอลล์บางกะปิ, เมกา บางนา และแฟชั่นไอส์แลนด์

โดยราคาของ Apple Watch ในประเทศไทยนั้นจะมีราคาอย่างเป็นทางการเริ่มต้นอยู่ที่ 13,500 บาทไปจนถึง 660,000 บาท

SCB Deejung Apple Watch

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save