News & Update

Samsung Galaxy S9+ โผล่คะแนน Benchmark สำหรับรุ่นชิพประมวลผล Snapdragon 845

หลังหน้าตาและดีไซน์กันไปแล้ว มาถึงคราวของประสิทธิภาพของชิพประมวลผลกันบ้าง คราวนี้หลุดผ่าน GeekBench เช่นเคยโดยเป็นชื่อรุ่น Samsung Galaxy S9+ แถมคะแนนนั้นสูงใช้ได้เลยล่ะ

โดยรูปที่ได้เผยให้เห็นคะแนนประสิทธิภาพของรุ่น S9+ ที่ใช้ชิพประมวลผล Snapdragon 845 คะแนนประมวลผลสำหรับ 1 แกนนั้นสูงกว่ารุ่น S8+ ทืี่ใช้ชิพประมวลผล Snapdragon 835 27% และคะแนนประสิทธิภาพแกนทั้งหมดสูงกว่า 31% ซึ่งถือว่าเยอะเหมือนกัน แต่ก็ยังสู้ชิพประมวลผลที่ออกมาในปีเดียวกันอย่าง Apple A11 Bionic อยู่ดี (ซึ่งเป็นปกติอยู่ทุกปี)

Samsung Galaxy S9+

แน่นอนว่าตามรหัสเครื่องนั้นเป็นเครื่องที่จะจัดจำหน่ายในอเมริกา สังเกตุได้ว่า S9+ รุ่นดังกล่าวนั้นมีแรมที่สูงถึง 6GB เลยทีเดียว เป็นไปได้ว่าอาจมีแบ่งรุ่นที่มีแรม 4GB และ 6GB เช่นกัน พร้อมทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 8.0 Oreo (ส่วนจะได้ใช้ Project Treble รึเปล่ารอดูต่อไปนะ)

Samsung Galaxy S9 Plus

Samsung Galaxy S9 Plus

ส่วนไทยคาดคงได้รุ่นที่ใช้ชิพประมวลผล Exynos รุ่นใหม่ล่าสุดที่ยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยออกมาเท่าไหร่นัก ว่าแต่จะมีการทดสอบประสิทธิภาพออกมารึเปล่า อยากเห็นจะแย่แล้ว

อ้างอิง GSMArena Geekbench

 

 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save