Gadget

SanDisk iXpand Memory Case เคส iPhone ที่มาพร้อมพื้นที่เก็บข้อมูล

SanDisk iXpand Memory Case

หมดปัญหากวนใจเรื่องเมมฯ เต็มใน iPhone ด้วย SanDisk iXpand Memory Case เคสที่นอกจากกันกระแทกยังมีหน่วยความจำเพิ่มให้ iPhone ได้สูงสุดถึง 128 GB

ใครที่ใช้ iPhone 6 หรือ iPhone 6s ขนาดความจุ 16GB อยู่ มักจะประสบกับปัญหาพื้นที่เก็บข้อมูลที่เต็มอย่างรวดเร็ว SanDisk ผู้พัฒนาอุปกรณ์สำหรับเคลื่อนย้ายและสำรองข้อมูลระดับโลก ได้ออกสินค้าใหม่ SanDisk iXpand Memory Case เพื่อมาแก้ปัญหานี้โดยเฉพาะ

SanDisk iXpand Memory Case ไม่ใช่แค่กันกระแทก แต่เพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลให้ด้วย

SanDisk iXpand Memory Case

ตัวเคสมีน้ำหนัก 35 กรัม ขนาด 76.2 x 151.3 มิลลิเมตร และหนา 15 มิลลิเมตร การออกแบบเคสชุดนี้ของทาง SanDisk จะมาในลักษณะของการถอดด้านบนเพื่อสวมเข้ากับตัวเครื่อง iPhone 6 หรือ iPhone 6s โดยด้านล่างจะเสียบเข้ากับช่อง Lighting เพื่อเชื่อมต่อกับหน่วยความจำเสริมในเคส ที่มีให้เลือกได้ตั้งแต่ 32 GB, 64 GB และ 128 GB เพื่อใช้สำหรับเก็บไฟล์ข้อมูลต่างๆ จากในเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ, วิดีโอ หรือว่าไฟล์เอกสารต่างๆ ผ่านทางแอพพลิเคชั่นของ SanDisk ที่ผู้ใช้เลือกได้ทั้งสั่งให้ทำการ Back up ภาพถ่ายในเครื่องมาเก็บใน iXpand Memory Case แบบอัตโนมัติก็ได้ พร้อมทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยการล็อคข้อมูลผ่านการสแกนลายนิ้วมือบน Touch ID และระบบการเข้ารหัสไฟล์ข้อมูลเพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุด

นอกจากนี้ตัวเคสยังถูกออกแบบมาให้สามารถติดตั้งตัวอุปกรณ์เสริมพิเศษ เป็นแบตเตอรี่ขนาด 1,900 mAh ที่เอามาใส่ประกอบที่ตัวเครื่องด้านหลังได้ทันที ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานในแต่ละวันให้มากขึ้นอีกเท่าตัว (แบตเตอรี่ขายแยกต่างหาก)

iXpand Memory Case มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีด้วยกันคือ Red, Grey, Sky และ Mint ราคาต่างกันตามขนาดของความจุ ตอนนี้เริ่มขายแล้วผ่านทางเว็บ Amazon คาดว่าจะเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้

ราคาของ SanDisk iXpand Memory Case

  • ขนาดความจุ 32 GB ราคา $59 (ประมาณ 2,090 บาท)
  • ขนาดความจุ 64 GB ราคา $99 (ประมาณ 3,500 บาท)
  • ขนาดความจุ 128 GB ราคา $129 (ประมาณ 4,500 บาท)
  • แบตเตอรี่เสริมความจุ 1,900 mAh ราคา $40 (ประมาณ 1,400 บาท)

iXpand_Memory_Case_All_Colors_front

ข้อมูลจาก : The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save