News & Update

หลุดภาพ!! TouchWiz UI ตัวใหม่ของ Samsung คาดใช้กับ Galaxy S5

ทวิตเตอร์ @evleak ได้ทวิตภาพหลุด TouchWiz UI ตัวใหม่ของ Samsung ที่จะนำมาใช้กับอุปกรณ์ตระกูล Galaxy โดยจะเห็นได้ว่าตัว UI นั้นมีการปรับเปลี่ยนหน้าตาไปพอสมควร เน้นความเป็น Flat มากขึ้น ปัจจุบัน Touchwiz ตัวล่าสุด คือตัว Nature UX 2.5 ที่มาพร้อมกับ Android 4.3 JellyBean ที่ใช้ใน Samsung Galaxy Note 3, Samsung Galaxy Grand 2 นั้นมีหน้าตาที่สวยงามแต่ยังคงไม่ทันสมัยเหมือนยูไอค่ายอื่นๆ หวังว่า TouchWiz UI ตัวใหม่ที่จะมาพร้อมกับ Android 4.4.2 KitKat นั้นมีหน้าตาที่ดูดีกว่าเดิม และที่สำคัญ Samsung Galaxy S5 จะได้ใช้ UI ดังกล่าวเป็นรุ่นแรกของซัมซุงที่คาดว่าจะเปิดตัวในงาน MWC 2014 นี้ด้วย

new-touchwiz

@evleaks ยังบอกว่า ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการทดสอบและพัฒนาอยู่ ดังนั้น TouchWiz UI ตัวใหม่อาจมีหน้าตาที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ ทาง Google ยังได้กำหนดให้แถบสถานะด้านบนเป็นสีขาว ในเวอร์ชั่น android 4.4 KitKat ด้วย ซึ่งซัมซุงได้เริ่มปรับเปลี่ยนบ้างแล้ว

ที่มา sammobile

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save