News & Update

Samsung x LINE FRIENDS ป๊อบอัพอีเว้นท์ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ ครั้งแรกในเมืองไทย

Samsung x LINE FRIENDS ป๊อปอัพ สโตร์ แสนน่ารัก ใจกลางกรุงเทพฯ จากความร่วมมือของ ซัมซุง และ LINE FRIENDS พร้อมกิจกรรมสนุกๆ และของที่ระลึกอีกมากมาย

Samsung x LINE FRIENDS Pop Up Event  ป๊อปอัพอีเว้นท์ แสนน่ารัก ใจกลางกรุงเทพฯ จากความร่วมมือของ ซัมซุง และ LINE FRIENDS พร้อมกิจกรรมสนุกๆ และของที่ระลึกอีกมากมาย ที่จะมาสร้างขบวนความสนุก แจกความสดใส  เอาใจสาวก LINE โดยเฉพาะ งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 มิถุนายน ถึง 30 กรกฎาคม ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้นใต้ดิน (ระหว่างร้าน Eve and Boy และ สยามเลเซอร์เกม)

Samsung x LINE FRIENDS Pop Up Event

ซัมซุงประเทศไทยร่วมกับ LINE FRIENDS จัดงานงานป๊อบอัพอีเว้นท์ใจกลางกรุงเทพฯ เอาใจสาวกซัมซุงและแฟนๆ ผู้ชื่นชอบไลน์เฟรน เพื่อสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงของแก๊งค์ ไลน์เฟรนด์ ผ่านทางเทคโนโลยีสุดล้ำจากซัมซุงภายใต้ธีม Glamping (แกลมพิ่ง) รวมถึงเคสมือถือที่ได้รับการออกแบบพิเศษ สำหรับซัมซุงกาแลคซี่เอส 8 และ เอส 8+ ภายในงานนี้ ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสกับคาแรกเตอร์จากแก๊งค์ไลน์เฟรนแบบใกล้ชิดอย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนผ่านทางเทคโนโลยีอันทันสมัยของซัมซุง พร้อมสะสมแต้มใน “Mission Card” ที่จัดขึ้นทั้งหมด 5 โซนด้วยกัน สำหรับผู้ที่สนใจทุกเพศทุกวัย  ได้แก่

 

โซนแรกเลยก็จะเป็น Selfie Mirror  ซึ่งจะเป็นโซน ที่ผู้ร่วมงานสามารถถ่ายรูปคู่กับเคสไลน์เฟรนด์พร้อมรับรูปเป็นของที่ระลึกได้เลยค่ะ

ถัดมาก็จะเป็นโซน S8 Low-Light Experience ที่จะมอบประสบการณ์การถ่ายรูปภายใต้แสงน้อยด้วยเทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะของซัมซุงกาแลคซี่เอส 8

ถัดมาก็จะเป็นในส่วนของโซน Gear 360 Camera ที่ผู้ร่วมงานสามารถถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดแบบ 360 องศา กับคาแรกเตอร์ไลน์เฟรนด์

ถัดมาก็จะเป็นในส่วนของโซน Gear VR 4-D Experience ที่จะนำผู้เข้าร่วมงานสัมผัสไปกับเหตุการณ์จำลองเสมือนจริงในสวนสนุกขณะอยู่บนรถไฟเหาะตีลังกากับคาแรกเตอร์สุดโปรด

และโซนสุดท้าย Hand-On Table ที่จะด้รับความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีอันทันสมัยของซัมซุงที่จัดแสดงในงานป๊อบอัพครั้งนี้อีกด้วยค่ะ

นอกจากนี้ซัมซุงและไลน์เฟรนด์ยังได้วางจำหน่ายซัมซุงกาแลคซี่เอส 8 และ S8+ พร้อมเคสในแพคเกจจิ้งสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้ในจำนวนเพียง 300 ชุดเท่านั้น และสำหรรับผู้ที่ซื้อ Samsung Gear 360 ในงานจะได้กระเป๋า Limited Edition ลายหมีบราวน์พิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้นอีกด้วยละค่ะ

 นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเล็กซ์ทรอนิกส์ กล่าวว่า ซัมซุงเป็นแบรนด์ที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัย สำหรับงานนี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีขั้นสูงและผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยเท่านั้นแต่ยังแสดงให้เห็นถึงความร่วมมืออันแข็งแกร่งกับไลน์เฟรนด์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รรับความนิยมเป็นาอย่างมากในประเทศไทย รวมถึงแสดงให้เห็นความชื่นชอบที่ผู้บริโภคชาวไทยมีต่อคาแรกเตอร์เหล่านี้ เราเน้นย้ำอยู่เสมอว่าประสบการณ์ของลูกค้าเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกการเป็นพันธมิตรกับไลน์เฟรนด์ช่วยให้ลูกค้าทุกเพศทุกวัยของเราสามารถเข้าถึงนวัตกรรมและประสบการณ์ที่น่าจดจำผ่านทางผลิตภัณฑ์ของเราได้เป็นอย่างดี

นาย เดนนิส ลี ผู้อำนวยการและผู้จัดการประจำประเทศ  สิงค์โปร์ ไทย อินโดนีเซีย และมาเลเซีย ไลน์เฟรนด์ กล่าวเสริมว่า ไลน์เฟรนด์ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทางซัมซุงในการเปฺดตัวงานป๊อบอัพครั้งแรกในเมืองไทย จากการที่ผู้บริโภคชาวไทยเป็นแฟนคลับตัวยงของเราทำห้ประเทศไทยเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการแนะนำ Pop Up Event แห่งนี้สู้ผู้บริโภคที่นี่ เราเชื่อว่าความร่วมมือกับทางซัมซุงจะช่วยส่งเสริมทางด้นการสร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีที่สุดนอกเหนือจากงานนี้ เรายังได้จับมือกับซัมุงในการนำความสุขมาสู่แฟนๆ ไลน์เฟรนด์ผ่านเทคโนโลยีล้ำหน้าจากซัมซุงซึ่งถูกจัดแสดงที่งาน LINE VILLAGE อีกด้วย ซึ่งเดี๋ยวเราจะทำพรีวิวร้านค้าของไลน์วิลเลจให้เพื่อนได้ชมก่อนที่เค้าจะเป็ดตัวจริงๆ ให้ได้ชมกันค่ะ 

งานนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับแฟนๆทุกคนที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์อันสนุกสนาน และน่าจดจำของผลิตภันฑ์ของซัมซุง และไลน์เฟรนด์ ซึ่งเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่สาวกไลน์เฟรนดและสาวกซัมซุงไม่ควรพลาดอย่างยิ่งเลยละค่ะ สำใครที่สนใจอยากเจอพี่หมีบราวน์หรืออยากช๊อปสินค้าลิมิเต็ดก็สามารถมาพบกันได้ทุกวัน ที่สยามสแควร์วัน ชั้นใต้ดิน ตั้งแต่เวลา 10:00 จนถึง 2 ทุ่ม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึง 30 กรกฎาคม 2560 นี้ค่ะ 

ภายในงานนี้จะได้เข้าสู่โลกของคาแรคเตอร์จาก LINE แบบใกล้ชิดจนแทบจะสัมผัสได้ ไม่ว่าจะเป็น Gear VR 4D Experience Zone ที่จะนำผู้เข้าชมไปยังสวนสนุกแบบเสมือนจริงที่จำลองการพาไปนั่งรถไฟเหาะตีลังกาด้วยตัวละครไลน์เฟรนด์ ที่ชื่นชอบ และยังมีมุมทดลองการถ่ายภาพแบบ 360 องศาพร้อมตัวการ์ตูนจากไลน์เฟรนด์ โดยใช้กล้องของ Gear 360 จากทางซัมซุงอีกด้วย และก็แน่นอนว่าในงานจะต้องมีโซนของ อุปกรณ์เสริมที่เป็นลายลิมิเต็ดจากทางไลน์เฟรนมาขายด้วยแน่นอน ฉะนั้นใครที่เป็นสาวกตัวการ์ตูนไลน์เฟรนอย่าลืมเตรียมเก็บเงินมาสอยกันได้เลยรับรองน่ารักถูกใจแบบไม่ต้องสืบ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save