News & Update

ซัมซุงเตรียมเปิด Galaxy Studio ภายใต้คอนเซปต์ “Where Innovation Meets Inspiration”

Galaxy Studio Final teaser head

“ซัมซุง” เตรียมเปิด “Galaxy Studio” ครั้งใหม่ ระหว่างวันที่ 25 เมษายน ถึง 10 มิถุนายน 2561 เวลา 10:00 – 21:00 นาฬิกา ณ ลานพาร์ค พารากอน

ซัมซุงได้ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างรอบด้าน ผ่านการเปิดตัว “กาแลคซี่ สตูดิโอ” (Galaxy Studio) โชว์เคสนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของซัมซุงในเมืองสำคัญทั่วโลก รวมถึงในกรุงเทพมหานคร โดยเป็นการเปิดพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมโซนต่างๆ ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟที่ผสมผสานเทคโนโลยีกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ซึ่งซัมซุงได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาดจากผู้สนใจที่เข้าไปสัมผัสประสบการณ์ล้ำยุคและร่วมกิจกรรมสุดตื่นเต้นจากในทุกครั้งที่จัดงาน

“ซัมซุง” เตรียมเปิด “Galaxy Studio” ครั้งใหม่ เน้นเอาใจชาวมิลเลนเนียล 

ภายใต้คอนเซปต์ “Where Innovation Meets Inspiration” ที่ซึ่งนวัตกรรมและแรงบันดาลใจ จะถูกรวมไว้ด้วยกันในที่เดียว

Galaxy Studio

สำหรับครั้งนี้ ซัมซุงเตรียมสร้างปรากฏการณ์ด้วยการเตรียมเปิดตัว “กาแลคซี่ สตูดิโอ” ครั้งใหม่ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เป็นแหล่งพบปะ ร่วมกิจกรรม และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่น่าประทับใจใหม่ๆ ของชาวมิลเลนเนียล ภายใต้แนวคิด Where Innovation Meets Inspiration” ที่ซึ่งนวัตกรรมและแรงบันดาลใจจะถูกรวมไว้ภายในที่เดียว

เนื่องด้วย ซัมซุงเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวชาวมิลเลนเนียลยุคใหม่ที่ชอบแฮงก์เอ้าท์ตามสถานที่เก๋ๆ ชื่นชอบการถ่ายภาพและอัพโหลดรูปขึ้นโซเชียลมีเดีย จึงเตรียมเปิดพื้นที่สุดฮิปให้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความล้ำหน้าอย่างทันสมัย ซึ่งนอกจากโซนนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่น่าตื่นตาตื่นใจภายในสตูดิโอแล้ว ในครั้งนี้ ซัมซุงตั้งใจมอบความพิเศษด้วยโซน “กาแลคซี่ สตรีท” (Galaxy Street) พื้นที่จัดกิจกรรมที่เตรียมความสนุกสนาน ความว้าวในแง่มุมต่างๆ รวมถึงมุมถ่ายภาพสวยๆ ให้เหล่ามิลเลนเนียลถ่ายรูปอัพขึ้นอินสตาแกรมกันได้อย่างจุใจ

“กาแลคซี่ สตูดิโอ” จะเปิดให้บริการระหว่างวันที่ 25 เมษายน ถึง 10 มิถุนายน 2561 เวลา 10:00 – 21:00 นาฬิกา ณ ลานพาร์ค พารากอน นอกจากนี้ ผู้สนใจยังเตรียมพบกิจรรมและเวิร์คช็อปสุดเซอร์ไพรส์กับเหล่าเซเลบริตี้ในทุกๆสัปดาห์ พร้อมรับของที่ระลึกกลับบ้าน สามารถดูรายละเอียดอัพเดตกิจกรรมและไฮไลท์ต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจของ Samsung Thailand : www.facebook.com/SamsungThailand

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save