News & Update

Samsung W2017 สมาร์ตโฟนฝาพับสเปคแรง สำหรับตลาดประเทศจีนโดยเฉพาะ

Samsung W2017

กลับมาอีกครั้งกับ Samsung W2017 สมาร์โฟน Android แบบฝาพับที่เน้นขายในตลาดประเทศจีนเป็นหลัก เน้นตลาดระดับพรีเมี่ยม เครื่องสเปคดีและดีไซน์สวยงาม

บางคนอาจจะคิดว่ามือถือแบบฝาพับนั้นดูโบราณ แต่ทาง Samsung นั้นเตรียมส่ง Samsung W2017 ที่เป็นสมาร์ตโฟนระบบ Android แต่ว่าดีไซน์รูปร่างหน้าตาเป็นลักษณะของฝาพับ มี 2 หน้าจอ แถมสเปคเครื่องยังแรงระดับเรือธงเลยทีเดียว

Samsung W2017 จะมีหน้าจอแบบ Super AMOLED ขนาด 4.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD จำนวน 2 จอคือ จอที่อยู่ด้านนอกบนฝาพับ และจอที่อยู่ด้านใน ตัวเครื่องใช้วัสดุเป็นโลหะ ชิปประมวลใช้เป็น Qualcomm Snapdragon 820 หน่วยความจำภายในเครื่อง 64 GB เพิ่ม microSD ได้ และ RAM 4GB กล้องถ่ายภาพที่ด้านหลังเครื่อง ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล (รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียด 4K รูรับแสง f/1.9) ส่วนกล้องด้านหน้าจะอยู่บริเวณเหนือจอด้านใน ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

samsung-w2017-06

ตัวเครื่องมีแบตเตอรี่ความจุ 2300 mAh รองรับระบบชาร์จไร้สายแบบ Fast Wireless Charging ที่ด้านหลังบริเวณไฟแฟลช LED มีเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ และที่ใต้เลนส์กล้องหลัง จะเป็นเซนเซอร์สำหรับสแกนลายนิ้วมือ และ NFC เพื่อรองรับการใช้งานระบบชำระเงิน Samsung Pay

ตัวเครื่องจะมีให้เลือก 2 สีคือสีทองและสีดำ โดยที่ทาง Samsung จะวางขาย W2017 ในตลาดประเทศจีนเป็นหลักเช่นเคย สำหรับราคายังไม่มีการประกาศ แต่คาดว่าน่าจะอยู่ในระดับตลาดพรีเมี่ยมเหมือนกับ Samsung Galaxy S7 และ S7 edge

Samsung W2017

ที่มา : Android Community

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save