News & Update

Samsung วางขาย W2016 สมาร์ทโฟนฝาพับ RAM 3GB ในประเทศจีน

กลับมาอีกครั้งสำหรับมือถือที่ตัวเครื่องเป็นแบบ ฝาพับ clamshell หลังจากที่ Samsung ประเทศจีนประกาศวางจำหน่าย W2016 สมาร์ทโฟน Android ที่มาพร้อมกับรูปทรงแบบฝาพับ

กลับมาอีกครั้งสำหรับมือถือที่ตัวเครื่องเป็นแบบ ฝาพับ clamshell หลังจากที่ Samsung ประเทศจีนประกาศวางจำหน่าย W2016 สมาร์ทโฟน Android ที่มาพร้อมกับรูปทรงแบบฝาพับ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือเกี่ยวกับชื่อรุ่น Galaxy Golden 3 โดยที่เป็นปกติของอุปกรณ์ต่างๆ จากทาง Samsung ประเทศเกาหลีที่จะมีโค้ดเนมในแต่ละรุ่น

Samsung Galaxy (7) Samsung Galaxy (8)

สำหรับสเปคของรุ่นนี้ด้วยรูปทรงฝาพับที่ผลิตจากโลหะ มาพร้อมหน้าจอขนาด 3.5 นิ้ว ความละเอียด WXGA 1024 x 768 พิกเซล Super AMOLED ซึ่งหน้าจอจะมีทั้ง 2 ด้านของฝาพับทั้งด้านนอกและด้านใน พร้อมทั้งฟีเจอร์การใช้งานบนหน้าจอบนฝาพับ ต้องรอดูว่าทาง Samsung จะใส่ UI บนหน้าจอมาด้วยหรือไม่

Samsung Galaxy 9

ส่วนของซีพียูใช้ Exynos 7420 octa core , RAM 3GB มาพร้อมกับ Android 5.1 Lollipop UI TouchWiz , รองรับ 4G LTE , ใช้งาน 2 ซิม , รองรับการชาร์จแบบไร้สายและชาร์จเร็ว โดยแบตเตอรี่ความจุ 2000mAh ส่วนของกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

วางจำหน่ายแล้วในประเทศจีน มี 2 สี สีทองและสีเมทัลลิก สำหรับราคาวางจำหน่าย 1,565 เหรียญสหรัฐ สำหรับในประเทศอื่นคาดว่าเตรียมออกวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

Samsung Galaxy 11

เครดิต Android Community

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save