Applications

Samsung VR อัพเดตใหม่ พร้อมรองรับการใช้งาน VR บน Galaxy A8 (2018) แล้ว

แอพพลิเคชั่น Samsung VR อยู่ดีๆก็อัพเดตใหม่โดยให้รองรับสมาร์ทโฟนที่ยังไม่ทันได้เปิดตัวอย่าง Samsung Galaxy A8 (2018) และ A8+ (2018) ชักอยากลองใช้แล้วสิเนี่ย

แน่นอนว่า Samsung Galaxy A8 (2018) และ A8+ (2018) นั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของตระกูล A ที่รองรับการใช้งาน Gear VR พร้อมกับอัพเดตแอพพลิเคชั่น Samsung VR ให้รองรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยปกติฟีเจอร์การใช้งาน VR ของสมาร์ทโฟนซัมซุงในตอนนี้จะใช้ได้แค่ในตระกูลเรือธงอย่าง S8 / S8+ / Note 8 เท่านั้น ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เปิดให้ได้ใช้ Gear VR ในสมาร์ทโฟนที่ราคาถูกกว่าอย่าง A8 (2018) และ A8+ (2018) โดยก่อนหน้านี้นั้นเป็นเพียงข้อมูลดิบที่หลุดออกมาให้ลุ้น

Samsung Gear VR

แต่คราวนี้ก็ไม่ต้องลุ้นกันแล้วเพราะทางซัมซุงได้อัพเดตแอพพลิเคชั่น Samsung VR ผ่าน Google Play Store โดยอัพเดตล่าสุดได้ให้รายละเอียดอย่างชัดเจนว่าอัพเดตเพื่อให้รองรับการใช้งาน VR บน A8 (2018) และ A8+ (2018)

Samsung VR

จากสเปคของทั้งสองรุ่นที่มาพร้อมหน้าจอความละเอียด FullHD+ อัตราส่วน 18.5:9 นั้นทำให้รองรับการใช้งาน VR แน่ๆ แถมอัพเดตแอพพลิเคชั่นรอแล้วแล้วด้วย

Samsung VR

Samsung VR

Samsung VR

งานนี้ใครที่อยากลองประสบการณ์ Gear VR ในราคาที่ไม่สูงมากทั้งสองตัวอาจเป็นอีกทางเลือกที่น่าจับต้อง แต่ต้องรอดูวันเปิดตัวกันแล้วล่ะครับว่าทั้งสองรุ่นจะเปิดตัวมาในราคาเท่าไหร่ และเข้าวางจำหน่ายในไทยหรือไม่

 

อ้างอิง GSMArena Google Play

 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save