News & Update

ข่าวลือ!! วงในเผย Samsung Galaxy S5 อาจเปิดตัวในงาน “MWC 2014”

แหล่งข่าวเผย Samsung อาจจะทำการเปิดตัว Samsung Galaxy S5 ที่งาน Mobile World Congress 2014 ตรงกับเดือน กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ปกติแล้วซัมซุง จะทำการเปิดตัวเรือธงของตัวเองนั้น

แหล่งข่าวเผย Samsung อาจจะทำการเปิดตัว Samsung Galaxy S5 ที่งาน Mobile World Congress 2014  ตรงกับเดือน กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ปกติแล้วซัมซุง จะทำการเปิดตัวเรือธงของตัวเองนั้น มักที่จะ จัดงานต่างหาก เช่นการจัดงานเปิดตัว galaxy note3, galaxy s3 เป็นต้น ซึ่งรองประธานของ บจก.ซัมซุง และหัวหน้าฝ่ายออกแบบผลิตภัณฑ์ ชื่อว่า Dong-hoon Chang ได้ออกมายืนยันว่าข่าวลือที่ว่าจะมีการเปิดตัว galaxy s5 ในงาน MWC มีความใกล้เคียงกับความเป็นจริง
ซึ่ง Dong-hoon Chang ยังกล่าวว่า Samsung Galaxy S5 จะใช้ ” วัสดุใหม่ ” ที่คาดกันว่ามันคือวัสดุที่ทำจากโลหะ ในการทำด้วย และตอนนี้ บริษัท กำลัง ตรวจสอบอยู่ว่า จะใส่เทคโนโลยีจอยืดหยุ่น ลงบน Galaxy S5 ได้หรือไม่ รวมถึง Galaxy F ด้วยที่คาดกันว่าทั้งสองรุ่นนี้จะเป็นรุ่น พรี่เมียมทั้งคู่ โดยที่ Samsung Galaxy F อาจจะผลิตออกด้วยจำนวนจำกัด
สำหรับงาน MWC 2014 นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 24-27 กุมภาพันธ์ 2557 ที่เมืองบาร์เซโลนา ปรเทศสเปน ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า ซัมซุงจะขนทัพอะไรมาโชว์กันบ้าง
gs5concept2

ที่มา sammobile

1 Comment

1 Comment

  1. Pingback: ลือ!! ซัมซุงอาจเปิดตัว Samsung Galaxy S5 ในงาน "MWC 2014" | Samsung Party

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save