News & Update

Samsung ปล่อย Teaser Galaxy S9 และ S9+ ให้ทำนายกันแล้ว!

S9-feat

มาทำนายดูกันว่าทีเซอร์วีดีโอทั้งสามตัวของงาน Unpacked 2018 ที่จะเปิดตัว Samsung Galaxy S9 / S9+ นั้นมีอะไรบ้าง!

อีกไม่ถึงสองสัปดาห์นับจากนี้ Samsung จะเปิดตัว Galaxy S9 และ Galaxy S9+ อย่างเป็นทางการ ในงาน Unpacked 2018 ที่บาร์เซโลน่า ท่ามกลางข่าวลือ ข่าวหลุดมากมาย ซัมซุงเองก็ได้ปล่อยทีเซอร์วีดีโอชูฟีเจอร์เด่นของทั้งสองรุ่นที่กำลังจะเปิดตัวแล้ว

ทีเซอร์ที่เน้นด้านกล้องถ่ายภาพในที่แสงน้อยและ New Emoji 3D!

Samsung Mobile Korea ได้โพสต์วิดีโอทีเซอร์ 3 ตัว ในช่อง YouTube โดยวิดีโอเหล่านี้ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดที่สำคัญใด ๆ แต่ดูเหมือนจะบ่งชี้ถึงความสามารถของกล้องและอีโมจิ 3D ในซีรีส์ Galaxy S9

  • แนวคิดที่อยู่เบื้องหลังวิดีโอทีเซอร์แรกไม่ชัดเจน แต่ดูเหมือนว่าจะเอียงไปทางด้านการปรับปรุงประสิทธิภาพ เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช้าลงตรง 9 วินาทีในวิดีโอนี้ อาจเป็นบอกเกี่ยวกับกล้องถ่ายรูปสโลวโมชั่นใน S9 นี้

  • วิดีโอที่สอง มีความตรงไปตรงมามากขึ้นในเรื่องกล้องของ S9 สามารถทำงานได้ในสภาวะที่มีแสงน้อย

  • วิดีโอที่สาม มีความคลุมเครือเล็กน้อยในสิ่งที่พยายามถ่ายทอด เลยเดาว่าอาจจะเป็นลำโพงสเตอริโอคู่ และ นอกจากนี้ที่เครื่องหมาย ในวินาทีที่ 10 ยังมีคำใบ้นิดหน่อยเกี่ยวกับอิโมจิ 3D ใหม่ใน S9 ทั้งสองตัวนี้

Carlo Barlocco ประธาน บริษัท ซัมซุงอิตาลีได้แชร์วิดีโอ Teaser S9 ใน Twitter วิดีโอนี้เน้นหนักถึงความสามารถของกล้องและ emojis 3D ของ Galaxy S9 series ที่เป็นจุดขายที่สำคัญสำหรับทั้งสองรุ่นนี้

ที่มา Sammobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save