News & Update

ซัมซุง จัดกิจกรรมพิเศษฉลองเปิดสโตร์โกลบอลดีไซน์ใหม่แห่งแรกในไทย “Galaxy Note 8 Speed Sketching”

กิจกรรมสุดพิเศษของทางซัมซุง ในวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งจะได้รับไฟล์การ์ตูน ภาพเหมือนสุดน่ารักของตัวเองที่วาดโดยฝีมือของนักวาดชื่อดังบนสมาร์ทโฟน “กาแลคซี่ โน้ต 8” เพียงวันเดียวเท่านั้น!

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอนเซ็ปต์ดีไซน์สโตร์แห่งใหม่ครั้งแรกในไทยใจกลางกรุงเทพมหานคร “ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์” (Samsung Experience Store) ที่พร้อมบริการทุกความต้องการด้านไลฟสไตล์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัลอย่างครบวงจร ซัมซุง จัดกิจกรรมสุดพิเศษ Galaxy Note 8 Speed Sketching” โดยเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคและสื่อมวลชนที่มาร่วมพิธีเปิดช็อปใหม่อย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 ได้รับไฟล์การ์ตูน ภาพเหมือนสุดน่ารักของตัวเองที่วาดโดยฝีมือของนักวาดชื่อดังบนสมาร์ทโฟนนวัตกรรมล้ำยุคอย่าง “กาแลคซี่ โน้ต 8” เพียงวันเดียวเท่านั้น! พร้อมพบโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนและดีไวซ์ต่างๆ ที่น่าสนใจจากซัมซุง และรับของสมนาคุณมากมาย ณ ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

Galaxy Note8 Speed Sketching Special Event FEB 2018

กิจกรรมGalaxy Note 8 Speed Sketching” เปิดให้ผู้บริโภคทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม “ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์” คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในกรุงเทพฯ เป็นที่แรกในประเทศไทย สามารถส่งรูปถ่ายของตนให้กับพนักงานต้อนรับในช็อป เพื่อรับไฟล์ภาพวาดรูปเหมือนสุดน่ารักที่วาดโดยนักวาดชื่อดังด้วย “กาแลคซี่ โน้ต 8” ในวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 เพียงวันเดียวเท่านั้น! ศิลปินที่มาร่วมกิจกรรม ได้แก่ คุณสาลินี รัตนชัยสิทธิ์ (Sa CyranoDesign) และคุณพีรดา ชีพสัตยากร (PearadaStyle) โดยจะวาดรูปในสไตล์ Speed Sketching ที่ใช้เวลาวาดด้วย S Pen อัจฉริยะที่ให้ความรู้สึกเสมือนวาดด้วยดินสอสีจริงเพียงครู่เดียวก็ได้อาร์ทพีซสุดเก๋ที่เป็นของคุณเพียงชิ้นเดียวในโลก

นอกจากนี้ ซัมซุงยังขนโปรโมชั่นที่น่าสนใจสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนและดีไวซ์ในตระกูลกาแลคซี่ นำโดย สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด “ซัมซุง กาแลคซี่ เอ8 / เอ 8 พลัส รุ่นปี 2018” ที่ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นกับโปรโมชั่นเก่าแลกใหม่ โดยสามารถนำเครื่องเก่ามาแลกรับส่วนลดภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด ในราคาเครื่องเริ่มต้นเพียง 8,490 บาท จากราคา 15,990 บาท พิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2561 เท่านั้น

**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด และบริษัทขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ณ Samsung Experience Store ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save