News & Update

Samsung ยืนยัน เตรียมส่ง Galaxy S7 edge สี Blue Coral วางขายในเร็วๆ นี้

Samsung ตัดสินใจเพิ่มสี Blue Coral บน Samsung Galaxy S7 edge ซึ่งเป็นสีใหม่ที่ผู้คนสนใจอยากได้เป็นจำนวนมากใน Galaxy Note7 ที่ได้หยุดผลิตไปแล้ว

Samsung ได้ตัดสินใจเพิ่มสีใหม่ให้กับ Galaxy S7 Edge หลังจากหยิบขึ้นมาเป็นมือถือที่ทดแทน Samsung Galaxy Note 7 โดยสีใหม่ที่ว่าคือ Blue Coral สีเฉพาะที่มีอยุ่บน Galaxy Note 7 เท่านั้น โดยมีกำหนดจะวางจำหน่ายเดือนพฤศจิกายนนี้

verizon s7 edge blue coral

ทาง Samsung Singapore ได้เปิดเผยว่าจะวางจำหน่าย Galaxy S7 Edge สี Blue Coral นี้วันที่ 5 พฤศจิกายนในประเทศสิงคโปร์ แต่ไม่ได้ระบุว่าจะวางจำหน่ายเฉพาะแบบติดสัญญากับเครือข่ายหรือมีขายแบบไม่ติดสัญญาด้วย รวมไปถึงยังไม่แน่ชัดนักว่าจะวางจำหน่ายในประเทศอื่นด้วยหรือไม่ แต่ก่อนหน้านี้เคยมีภาพหลุด S7 Edge สี Blue Coral ที่ตีตราเครือข่าย Verizon จากสหรัฐอเมริกามาแล้ว ทำให้คาดว่าน่าจะวางจำหน่ายในประเทศอื่นๆ อีกด้วย

ตัว Samsung Galaxy S7 Edge สี Blue Coral ยังคงใช้คู่สีเหมือนกับที่ใช้บน Galaxy Note 7 ทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นบอดี้ด้านหน้าและด้านหลังเป็นสีน้ำเงิน ส่วนขอบบอดี้จะขลิบด้วยสีทองชมพู ตัดกันสวยไม่น้อยเลยทีเดียว

พูดกันตามตรง การประกาศวางจำหน่าย Galaxy S7 Edge สี Blue Coral ของ Samsung Singapore ทำให้เกิดคำถามมากกว่าคำตอบเสียอีก อย่างจะมีรุ่นไม่ติดสัญญาสี Blue Coral ขายไหม หรือจะมีรุ่น Galaxy S7 จอแบนที่ได้รับความนิยมน้อยกว่า วางจำหน่ายสี Blue Coral ในอนาคตด้วยหรือไม่

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save