News & Update

Samsung Pay เอาใจส่งท้ายปี แจกคูปองช็อปฟรี 400 บาท

Samsung Pay mastercard

เอาใจนักช็อปส่งท้ายปี แค่ลงทะเบียนใช้งาน Samsung Pay ด้วยบัตร Mastercard รับฟรีไปเลยคูปองเงินสด มูลค่า 400 บาท หรือตั๋วชมภาพยนตร์จาก SF 2 ใบในราคาแค่ 1 บาท

เข้าสู่ช่วงจับจ่ายช็อปปิ้งส่งท้ายปีกันแล้ว Samsung Pay ระบบชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนที่ตอนนี้ขยายการรองรับทั้งบัตรเครดิตจากธนาคารต่างๆ และตอนนี้ก็มีร้านค้ารวมถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ เข้าร่วมมากมาย ตอนนี้ Samsung ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับทางบัตร Mastercard เพียงแค่ลงทะเบียนใช้งานซัมซุง เพย์ด้วยบัตร Mastercard รับฟรีไปเลยคูปองเงินสด มูลค่า 400 บาท หรือตั๋วชมภาพยนตร์จาก SF  2 ใบในราคาแค่ 1 บาท

ผู้ใช้ Samsung Pay ที่ผูกบัตรเครดิต Mastercard เข้ากับระบบสามารถไปรับคูปองเงินสด 400 บาทได้ที่บูธรับสิทธิ์ของทาง Samsung ได้ที่ Siam Discovery, Siam Center, Siam Paragon, Central World, Emquatier และ Emporium ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 มกราคม 2560 ซึ่งคูปองนี้สามารถนำไปใช้ได้ที่

  • H&M และ Loft ทุกสาขา
  • แผน Department Store (ยกเว้น Powerbuy) ของห้าง Siam Paragon, Emporium. Emquatier
  • ร้านค้าที่ร่วมรายการใน Siam Center และ Siam Discovery

โดยในการใช้คูปองนี้สินค้าจะต้องมีมากกว่า 500 บาทขึ้น หรือจะเลือกรับเป็นคูปองสำหรับแลกบัตรชมภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ที่ SF Central World จำนวน 2 ใบ ในราคาเพียงแค่ 1 บาทเท่านั้น

งานนี้เรียกได้ว่ามีแต่คุ้มกับคุ้ม และสามารถติดตามข้อมูลโปรโมชั่นใหม่ๆ กับการใช้บริการของซัมซุง เพย์ ได้ที่ www.samsung.com/th/samsungpay และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02 689 3232 กด 2

Samsung Pay

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save