News & Update

Samsung Pay ได้รับ 3 รางวัลรวดในงาน Payments and Cards Award Summit

Samsung Pay ได้รับรางวัลด้านการจ่ายเงินสามสาขาจากงาน Payments and Cards Award Summit ที่ประเทศอินเดีย โดยรางวัลทั้งหมดล้วนเป็นรางวัลด้านนวัตกรรมทั้งสิ้น

Samsung Pay ได้รับรางวัลด้านการจ่ายเงินสามสาขาจากงาน Payments and Cards Award Summit ที่ประเทศอินเดีย โดยรางวัลทั้งหมดล้วนเป็นรางวัลด้านนวัตกรรมทั้งสิ้น

Samsung Pay

Samsung Pay

สำหรับรางวัลที่ซัมซุงเปย์ได้รับก็คือ Best Contactless Innovation of 2017 (นวัตกรรมไร้การสัมผัสยอดเยี่ยมประจำปี 2017) / Best Mobile Payments Solution of 2017 (ระบบจ่ายเงินผ่านมือถือยอดเยี่ยมประจำปี 2017) / Best Payments Innovation of 2017 (นวัตกรรมระบบจ่ายเงินยอดเยี่ยมประจำปี 2017)

Samsung ระบุว่างาน Payments & Cards Summit เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและเทรนด์ในอนาคตด้านนวัตกรรมของการจ่ายเงินด้วยบัตร และมือถือ

บริษัท Samsung เริ่มเปิดให้มือถือของอินเดียสามารถใช้งานซัมซุงเปย์ได้ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และกลายเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มจ่ายเงินยอดนิยมในอินเดียอย่างรวดเร็ว โดยมีอัตราการใช้งานราวๆ 50% ของมือถือที่สามารถทำการจ่ายเงินด้วยซัมซุงเปย์ได้ทั้งหมด

เหตุผลหลักที่ ซัมซุงเปย์ ได้รับความนิยมในประเทศอินเดียก็เพราะว่ามันทำงานร่วมกับระบบ NPC (National Payments Corporation) และ PayTM ที่ได้รับความนิยมในประเทศได้ อีกทั้งยังสามารถจ่ายเงินให้กันเองได้ผ่าน QR Code อีกด้วย

ปัจจุบัน Samsung และรัฐบาลอินเดียร่วมงานกันอย่างใกล้ชิดเพื่อพัฒนาระบบ ซัมซุงเปย์ให้ทำงานร่วมกับยุทธศาสตร์ Digital India ในอนาคตให้ได้ โดยจะทำให้มือถือระดับกลางที่คนทั่วไปเข้าถึงง่ายใช้งาน ซัมซุงเปย์ได้ ตัวอย่างก็คือ Samsung Galaxy J7 Pro ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปนั่นเอง

ที่มา – Sam Mobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save