News & Update

Samsung เริ่มอัพเดทความสามารถใหม่ใน Galaxy Note7​ ให้กับ Galaxy S7​

samsung Galaxy S7 AOD new feature

ล่าสุดทาง Samsung ได้เริ่มทำการอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ที่มีใน Galaxy Note7 ให้กับเครื่อง Galaxy S7 และ S7 edge ได้ใช้กันบ้างแล้ว

หลังจากที่ตอนนี้ทาง Samsung ได้ประกาศยุติการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่น Galaxy Note7 ทั่วโลกไปแล้ว นอกจากปัญหาเรื่องของแบตเตอรี่แล้ว ตัวซอฟท์แวร์การใช้งานต่างๆ ภายในถือว่าทำออกมาได้ดีทีเดียว ล่าสุดทาง Samsung ได้เริ่มมีการอัพเดตซอฟท์แวร์ภายในของ Galaxy S7 และ S7 edge ให้มีฟีเจอร์ใหม่เหมือนกับใน Galaxy Note7 บ้างแล้ว

โดยทาง Samsung ได้อัพเดตตัวระบบ Always on Display (AOD) ที่เป็นการแสดงนาฬิกา, ปฎิทิน, การแจ้งเตือน ที่หน้าจอของเครื่องในเวลาที่ปิดหน้าจอเอาไว้ จากเดิมที่เลือกได้ตาม Theme ที่มีให้ ตอนนี้ใน Galaxy S7 และ S7 edge เราสามารถเลือกปรับแต่งได้มากขึ้น ตั้งแต่แบบของนาฬิกาที่มีให้เลือกมากขึ้นพร้อมเลือกสีได้ รวมถึงสามารถเลือกรูปภาพให้มาแสดงที่หน้าจอระหว่างที่ปิดเครื่องได้อีกด้วย

samsung Galaxy S7 AOD new feature

ถือว่าเป็นสัญญาณเริ่มต้นในการอัพเดทความสามารถใหม่ๆ ให้กับ Galaxy S7 และ S7 edge ที่ปัจจุบันถือว่าเป็นรุ่นเรือธงล่าสุดของ Samsung ในปีนี้ คาดว่าในอนาคตจะมีการอัพเดตอีกหลายฟีเจอร์เพิ่มเติมอีก อาทิ ระบบการบังคับกล้องถ่ายภาพด้วยเมนูที่ออกแบบใหม่ให้สามารถใช้ได้ด้วยมือเดียว

ข้อมูลจาก : Slashgear

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save