News & Update

แซะแรง! Samsung USA ปล่อยคลิปโฆษณาจอแสดงผลท่ามกลางดราม่าจอเบิร์นของ Google Pixel 2

มีความแซะแรงแซงโค้งเลยกับการที่ในชาแนล Samsung Mobile USA ได้ทำการโพสคลิปโฆษณารวมรีวิวจอแสดงผลมือถือเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่ดราม่าจอเบิร์นของ Google Pixel 2 กำลังระอุเลยทีเดียว

อาการจอเบิร์นที่เกิดขึ้นคงจะโทษ Google ไม่ได้ซะทีเดียวเพราะผู้ทำการผลิตจอแสดงผลให้เป็นแบรนด์ LG นั่นเองครับ(เฉพาะรุ่น XL นะ) ซึ่งจอแดงผลของแบรนด์นี้ก็มีชื่อเสียงเล่าขานมาเยอะไม่น้อยเลยล่ะ

google pixel 2

แต่ในระหว่างที่ดราม่ากะลังร้อนระอุนั้น อยู่ดีๆทางชาแนลซัมซุงของสหรัฐก็เผลแพร่คลิปโฆษณาที่มีการรวมการรีวิวจอสมาร์ทโฟนอย่าง Samsung Galaxy S8,S8+ และ Note8 จาก Youtubers และผู้รีวิวมือถือหลายๆท่านมารวมกันไว้ ซึ่งโดยรวมแล้วก็เรียกได้ว่าเป็นการโปรโมทว่าจอมือถือของเรานั้นดีที่สุดนั่นล่ะ

ซึ่งโฆษณานี้ตอนนี้มียอดวิวสูงถึง 4 ล้านวิวแล้ว ในข่าวต้นบอกว่าตอนแรกนั้นวิดีโอเป็นแบบ unlisted คือไม่สามารถค้นหาด้วยคีย์เวิร์ดได้ ต้องเข้าผ่านลิงค์เท่านั้น แต่ตอนนี้เหมือนจะสามารถค้นหาได้แล้ว และยอดคงพุ่งขึ้นเรื่อยๆแน่นอน

Samsung Galaxy Note 8 Display

ถึงแม้ว่าจะดูเหมือนเป็นการแซะคู่แข่งอย่าง Google แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าจอแสดงผล Super AMOLED ของซัมซุงในปัจจุบันนั้นพัฒนาดีขึ้นมามาก จริงมั้ยล่ะครับ?

อ้างอิง 1 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save