News & Update

LAZADA จับมือ SAMSUNG ขยายช่องทางการขายสินค้า เจาะผู้บริโภคทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

จากสถิติยอดขายโดยเฉลี่ยของสินค้าซัมซุงบน LAZADA ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีการเติบโตมากถึง 2.5 เท่าในเดือนเมษายน พ.ศ. 2560 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

LAZADA ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซมาร์เก็ตเพลส อันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หนุนโดยอาลีบาบากรุ๊ป ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และโอเชียเนีย ทั้งนี้ บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ในฐานะแบรนด์ที่มียอดขายสูงสุดบนลาซาด้าโดยมี Official store 

Samsung Official Store On LAZADA

LAZADA

จากสถิติยอดขายโดยเฉลี่ยของสินค้าซัมซุงบนลาซาด้า ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีการเติบโตมากถึง 2.5 เท่าในเดือนเมษายน พ.ศ. 2560 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยปัจจัยที่ส่งเสริมประกอบด้วย ประเภทของสินค้า กลุ่มโทรศัพท์มือถือ และ ปัจจัยการขยายตลาดของกลุ่มลูกค้าลาซาด้า ที่ขยายตลาดไปยังเมืองย่อยๆ มากขึ้น ในอนาคต บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ได้เล็งเห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของสินค้ากลุ่มโทรศัพท์มือถือ ตามด้วยโทรทัศน์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ซึ่งการขยายความร่วมมือครั้งนี้มีส่วนช่วยให้สินค้าซัมซุงสามารถเข้าถึงลูกค้าครอบคลุมทั้ง 6 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม และประเทศไทย

โดยรายละเอียดความร่วมมือในครั้งนี้ ยังครอบคลุมถึงโปรแกรมการผ่อนชำระ 0% ซึ่งได้เริ่มใช้แล้วในบางประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงนวัตกรรมใหม่ของซัมซุง อย่างโทรทัศน์และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ นอกจากนี้ ลาซาด้ายังได้มีการสร้างเครื่องข่ายทีมติดตั้ง ที่ผ่านการอบรมโดยที่มผู้เชี่ยวชาญจากลาซาด้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ซื้อสินค้า โดยที่ผ่านมาได้เริ่มมีการทดลองทีมติดตั้งของลาซาด้าแล้วในประเทศเวียดนาม โดยกว่า 50% ของผู้ซื้อสินค้าประเภททีวีและเครื่องใช้ไฟฟ้าเลือกรับบริการนี้ สำหรับประเทศไทย บริการนี้ยังอยู่ในช่วงขั้นตอนการศึกษา

แม็กซิมิเลียน บิทเนอร์ ประธานกรรมการบริหารสูงสุด ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า

“ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างบริษัท ลาซาด้า และ บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ที่จะช่วยให้ผู้ซื้อได้รับประโยชน์สูงสุด เพราะทุกคนสามารถเข้าถึงสินค้าในทุกกลุ่มสินค้าของซัมซุงได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งแบรนด์ชั้นนำอย่างซัมซุงมองเห็นถึงความสำคัญในการขยายตลาดผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และได้เลือกลาซาด้าเป็นพันธมิตรในการเติบโตในภูมิภาคนี้”

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save