News & Update

หลุดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Samsung นามว่า (GT-I9405) มาพร้อมกับจอขนาด 5.5นิ้ว

หลุดข้อมูลสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ในเว็ปไซต์ Zauba บริษัทนำเข้าและส่งออกของประเทศอินเดีย เผยรุ่น Samsung GT-i9405 ในรายละเอียดเผยสเปคเพียง ใส่ได้ซิมเดียว และ มีหน้าจอขนาด 5.5นิ้ว

หลุดข้อมูลสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ในเว็ปไซต์ Zauba บริษัทนำเข้าและส่งออกของประเทศอินเดีย เผยรุ่น Samsung GT-i9405 ในรายละเอียดเผยสเปคเพียง ใส่ได้ซิมเดียว และ มีหน้าจอขนาด 5.5นิ้ว ซึ่งรุ่นนี้ถูกส่งไปยังอินเดีย เมื่อสองสามวันที่ผ่านมา เพื่อทดสอบและประเมินผลการใช้งาน
ซึ่งถ้าดูจากรหัสรุ่นแล้ว ไม่น่าจะใช้ Samsung Galaxy S5 อย่างแน่นอนเพราะ Samsung Galaxy S4 ใช้รหัสว่า GT-I9500/ I9505 นอกจากนี้ Galaxy S5 น่าจะใช้จอที่ขนาด 5.25นิ้วตามข่าวที่หลุดมา ไม่น่าจะใช่ 5.5 นิ้วแน่นอน ดังนั้นจึงอาจเป็นไปได้ว่า ตำแหน่งของสมาร์ทโฟน GT-I9405 นั้นจะอยู่ระหว่าง Samsung Galaxy S3 LTE (GT-I9305) กับ Samsung Galaxy S4 LTE (GT-I9505)
ก่อนหน้านี้ เว็ปไซต์ Zauba ได้เคยหลุดข้อมูลมารอบนึงที่เผยรายละเอียดของรุ่น Samsung Galaxy Note 3 Neo (SM-N750) แล้วพบว่ามีจริง ดังนั้นรุ่น GT-I9405 ที่หลุดมาจากที่เดียวกันนั้นน่าจะยืนยันได้ว่าน่าจะมีจริงเช่นเดียวกันครับ
หากมีข่าวคราวของรุ่นนี้เพิ่มเติมเราจะมาอัพเดทให้อีกทีครับ

New-Samsung-Galaxy-GT-i9405

ที่มา phonearena

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save