News & Update

เปิดตัว Samsung Gear VR 2.0 ปรับใหม่ใช้งานดีขึ้น วางขายในไทยแล้ววันนี้

Gear VR 2.0

Samsung Mobile ประเทศไทย เปิดตัว Samsung Gear VR 2.0 รุ่นใหม่ปรับปรุงการใช้งานให้ดีกว่าเดิม เบาลง และใช้ได้ทั้งแบบ Micro USB และ USB Type-C

Samsung Mobile ประเทศไทยได้เผยแพร่ข้อมูลของแว่น Samsung Gear VR 2.0 เวอร์ชั่นใหม่ ที่มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์รวมถึงการใช้งานให้ลงตัวยิ่งขึ้น พร้อมทั้งรองรับใช้งานกับ Samsung Galaxy รุ่นเก่าและใหม่ได้

Gear VR 2.0 เปิดตัวครั้งแรกพร้อมกับ Samsung Galaxy Note7 ในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2016 เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยรวมแล้วหน้าตาจะใกล้เคียงกับรุ่นแรกที่ออกมาเมื่อปีที่แล้ว สิ่งทีเปลี่ยนไปเริ่มจากเดิมอย่างแรกคือตัวเครื่องที่เปลี่ยนจากสีขาวมาเป็นสีดำทั้งตัว ที่ฝาด้านหน้าสำหรับติดตั้งสมาร์ทโฟนมีความบางลง สายรัดคาดด้านหลังออกแบบใหม่ให้สวมใส่แล้วรองรับการเคลื่อนไหวได้หลายรูปแบบ ส่วนตัวโฟมกันกระแทกปรับให้มีความอ่อนนุ่ม สวมใส่แล้วกระชับมากขึ้น และการออกแบบใหม่นี้ทำให้มีน้ำหนักเบาเพียงแค่ 345 กรัม

Samsung Gear VR 2.0

ปุ่มการควบคุมต่างๆ ออกแบบใหม่ มีปุ่ม Home ที่กดแล้วย้อนกลับไปที่หน้า Oculus Home ได้ทันที, ปุ่ม Back สำหรับย้อนกลับไปเมนูก่อนหน้า รวมถึงตัวปุ่ม Touchpad เพื่อเลื่อนและควบคุมการใช้งานได้สะดวก และเปลี่ยนการออกแบบพอร์ตเชื่อมต่อของ Samsung Gear VR 2.0 ให้สามารถเปลี่ยนตัวหัวขั้วได้ 2 แบบคือ Micro USB สำหรับใช้งานคู่กับเครื่องรุ่น Galaxy S6, S6 edge, S6 Edge+, Note5, S7 และ S7 edge และแบบ USB Type-C สำหรับใช้กับ Galaxy Note 7 รุ่นล่าสุด

Gear VR port

ปัจจุบันใน Oculus Home เป็นแพลตฟอร์มที่มีคอนเทนต์สำหรับ Gear VR มากมาย ทั้งแอพและเกมสนุกๆ ที่ให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์สมจริงอย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน, วิดีโอและภาพถ่ายแบบ 360 องศา, ชมภาพยนตร์แบบจอใหญ่เต็มตา ฯลฯ และยังมี Samsung Internet ให้คุณท่องเว็บได้อย่างอิสระบน Gear VR และ Samsung Gallery เพื่อเลือกเปิดดูภาพหรือวิดีโอแบบ 360 พร้อมประสบการณ์เสียงสมจริงแบบ 3D Spatial

Samsung Gear VR 2.0 เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วที่ Samsung Shop ทุกสาขา ในราคาเท่ากับรุ่นแรกคือ 3,500 บาท และเร็วๆ นี้บนช่องทางออนไลน์ของ www.S-Estore.com

GearVR-2-04

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save