News & Update

Samsung Gear S2 โดนจองหมดเกลี้ยงภายใน 2 ชม. ลองของจริงได้ที่ Thailand Mobile Expo 2015 1-4 ต.ค.นี้

งานนี้ถือว่ากระแสตอบรับสมาร์ทวอช์ทรุ่นใหม่ของ Samsung ที่บ้านเกิดนั้นดีมากๆ เมื่อ Samsung Gear S2 เปิดจองที่เกาหลีใต้แค่ 2 ชม. ก็มีคนแย่งกันจองจนหมดเกลี้ยง!

เรียกได้ว่านาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ของทาง Samsung ได้รับการตอบรับจากมหาชนคนเกาหลีใต้แบบล้นหลามจริงๆ เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา เป็นวันแรกที่เปิดให้สั่งจอง Samsung Gear S2 ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งก็มีคนสนใจ Pre-order สินค้าหมดเกลี้ยง 1,000 เรือนภายในระยะเวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น

Google Chrome - store.samsung.com - Sep 28 2558 BE 20.40.54

จะเห็นราคาที่เปิดจอง สำหรับ Samsung Gear S2 Classic อยู่ที่ 374,000 วอน (ประมาณ 11,400 บาท) ส่วน Gear S2 แบบ Sport อยู่ที่ 333,300 วอน (ประมาณ 10,000 บาท)

ยอดจองครั้งนี้เป็นการนับรวมทั้ง 2 รุ่นคือ Gear S2 และ Gear S2 Classic สำหรับ Samsung Gear S2 เป็นสมาร์ทวอท์ชที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Tizen โดดเด่นที่หน้าจอ AMOLED แบบวงกลมขนาด 1.2 นิ้ว, ใช้ชิปประมวลผล Exynos ความเร็ว 1 GHz พร้อม RAM 512MB และหน่วยความจำภายใน 4GB แบตเตอรี่ควาจุ 250 mAh รองรับการชาร์จแบบไร้สาย, กันน้ำ-กันฝุ่น มาตรฐาน IP68, สามารถเชื่อมต่อข้อมูลไร้สายผ่านทาง Wi-Fi b/g/n, Bluetooth 4.1, NFC รวมทั้งยังมีรุ่นรองรับ 3G แบบ eSim อีกด้วย

Samsung Gear S2

Gear S2 Classic

การควบคุมสามารถใช้การสัมผัสหน้าจอ, หมุนวงแหวนที่รอบหน้าจอ (Bezel) และปุ่มกดด้านข้าง ใน Gear S2 มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมาย ทั้งการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟน, แอปรองรับการออกกำลังกาย, การนับก้าวเดิน ฯลฯ

นอกจากนี้ Gear S2 ยังเป็นสมาร์ทวอท์ชรุ่นแรกของ Samsung ที่เปิดให้รองรับการใช้งานคู่กับสมาร์ทโฟนระบบปฎิบัติการ Android 4.4 Kitkat ยี่ห้ออื่นที่ไม่ใช่ของ Samsung (สามารถเช็คข้อมูลยี่ห้อและรุ่นที่รองรับได้ที่นี่) 

Gear S2 เปิดตัวครั้งแรกที่งาน IFA2015 ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันนี

Samsung Gear S2 จะเริ่มวางจำหน่ายในเกาหลีใต้เป็นประเทศแรกวันที่ 2 ตุลาคมนี้ สำหรับประเทศไทยนั้น ไม่ควรพลาด! ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 วันที่ 1-4 ตุลาคม ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในงานนี้มีให้ได้ลองสัมผัสของจริงก่อนใครแน่นอนทั้ง 2 รุ่น

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save