News & Update

Samsung เปิดตัวนาฬิกา Gear S2 ปรับโฉมใหม่หน้าจอวงกลม

นอกจากจะเป็นการเปิดตัว Galaxy Note 5 และ S6 Edge+ แล้ว Samsung ยังมีเซอร์ไพรส์กับ Gear S2 นาฬิกาอัจฉริยะที่ปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่สวยงามยิ่งกว่าเคย

ในงาน Samsung Galaxy Unpacked เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา นอกจากจะเป็นการเปิดตัว Galaxy Note 5 และ S6 Edge+ แล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์กับ Gear S2 นาฬิกาอัจฉริยะที่ปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่สวยงามยิ่งกว่าเคย

เป็นการอวดโฉมให้เห็นที่ความเปลี่ยนแปลงครั้งแรก ด้วยหน้าปัดที่เดิมเคยเป็นกระจกแบบจอโค้ง เปลี่ยนมาเป็นหน้าจอวงกลมดูสวยงาม และหน้าตา UI ที่เข้ากับการใช้งานกับหน้าจอวงกลม มีฟีเจอร์เกี่ยวกับการออกกำลังกายและวัด Heart Rate ได้ด้วย

ข้อมูลในงานนี้ยังไม่ได้เปิดเผยอะไรมาก ซึ่ง Samsung เตรียมจะเปิดตัว Gear S2 อย่างเป็นทางการในวันที่ 3 กันยายนนี้ ที่งาน IFA ที่กรุงเบอร์ลิน

ดูวิดีโอในคลิปการถ่ายทอดสดของ Samsung ตอนเปิดตัว Gear S2 ได้ ที่นี่

gears2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save