News & Update

Samsung เริ่มทดสอบ Gear S2 และ Gear Fit2 บน iOS คาดเปิดให้ใช้เร็วๆ นี้

Samsung Gear S2 และ Gear Fit2

รอคอยมาพักใหญ่ ตอนนี้มีความเคลื่อนไหวของ Samsung ที่เปิดทดสอบแอพ Gear Manager สำหรับ iOS โดยจะทำให้สามารถใช้งาน Gear S2 และ Gear Fit2 กับ iPhone ได้เร็วๆนี้

Samsung เคยประกาศไว้เมื่อตอนต้นปีในงาน GDC2016 ว่าจะให้นาฬิกาสมาร์ทวอท์ช Gear S2 สามารถรองรับการใช้งานกับระบบ iOS ของ Apple ได้ภายในปีนี้ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวที่เกาหลีใต้ ทาง Samsung ได้ประกาศเปิดรับผู้เข้าทดสอบระบบนี้แบบ Beta แล้ว คาดว่าเร็วนี้ๆ จะเริ่มเปิดให้ใช้อย่างเป็นทางการ

Gear S2 Connectivity

สำหรับ Gear S2 และ Gear Fit2 ปัจจุบันไม่ได้ถูกกำหนดให้ใช้กับสมาร์ทโฟนของ Samsung เพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถใช้กับสมาร์ทโฟน Android ยี่ห้ออื่นได้ด้วย

gear fit2 compatibility product

Gear Fit2 สายรัดข้อมือพร้อม GPS ในตัวที่ได้รับการตอบรับดีเกินคาด ด้วยขนาดที่เล็กแต่ใช้งานตอบโจทย์ด้านการออกกำลังกายและเล่นกีฬาได้ครบถ้วน

ในแผนทดสอบแบบ beta นี้ Samsung เปิดให้ทดสอบทั้ง Gear S2 และสายรัดข้อมือสำหรับออกกำลังกายรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Gear Fit2  โดยเปิดรับผู้ที่สนใจเข้าสมัครเพื่อทดสอบตัวแอพ Gear Manager สำหรับ iOS พร้อมทั้งส่งผลการใช้งานเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของแอพก่อนที่จะเริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับโปรแกรมรับผู้ทดสอบแอพได้เริ่มเปิดรับผู้ที่สนใจตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 19 กันยายนนี้ สำหรับสเปคของ iPhone ที่รองรับกับแอพ Gear Manager จะต้องเป็น iOS 8.4 หรือมากกว่า

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า Samsung เตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทวอท์ชรุ่นใหม่ Gear S3 ในงาน IFA2016 ช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งคาดว่าตัวระบบแอพรองรับใน iOS จะทดสอบเสร็จก่อนที่จะเริ่มวางจำหน่าย โดยคาดว่า Gear S3 จะเริ่มวางขายในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้

ข้อมูลจาก : SamMobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save