News & Update

Android Lollipop ถูกพัฒนาให้ใช้งานบน Samsung Gear S ได้แล้ว

ซัมซุงถือเป็นหนึ่งในผู้ผลิตสาร์ทโฟน ที่หันมาเอาดีทาง Smartwatches และ fitness trackers ซึ่ง Samsung Gear S ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รวมฟีเจอร์เอาไว้มากที่สุด

ซัมซุงนั้นถือว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตสาร์ทโฟนที่หันมาเอาดีทางด้านการทำ Smartwatches และ fitness trackers  ซึ่งยึดหลักตามหลักการทำงานของ Tizen-based เช่นเดียวกับ Android Smartwatches ทั่วไป และ Samsung Gear S เองก็เป็นอีกหนึ่งจากในหลายๆ รุ่นที่ได้มีการรวบรวมฟีเจอร์เอาไว้มากที่สุดจนวันนี้อีกด้วย และถึงแม้จะเป็นแค่เพียงนาฬิกาข้อมือแต่รายละเอียดของมันก็มีลักษณะที่คล้ายคลึงกับสมาร์ทโฟนเอามากๆ  และทำให้หลายคนใฝ่ฝันอยากจะได้มาไว้ในครอบครองขึ้นมาทันที และดูเหมือนความฝันของพวกเขาก็กำลังใกล้จะเป็นจริงในไม่ช้านี้ซะด้วย

ข่าว Samsung Gear S บน Twitter

ผู้พัฒนาและสมาชิกอาวุโสใน XDA ฟอรั่มพัฒนา ผู้ซึ่งใช้ชื่อว่า Biktor GJ สามารถที่จะติดตั้ง และเพิ่มประสิทธิภาพของระบบปฏิบัติการ Android Lollipop ใน Gear S ได้สำเร็จ ซึ่งก็รวมไปถึงขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับการ Root เครื่อง  การติดตั้งการกู้คืนที่กำหนดเองได้ (TWRP) เช่นเดียวกับ kernel ที่กำหนดเอง และหลังจากนั้นติดตั้ง CyanogenMod 12.1 ลงบนอุปกรณ์  อย่างที่คุณเห็นในภาพด้านล่าง เป็นอุปกรณ์ที่มีส่วนโค้งเว้างดงามและใช้จอแสดงผลเป็น Super AMOLED อีกด้วย

ผู้พัฒนาและสมาชิกอาวุโสใน XDA ฟอรั่มนักพัฒนา ผู้ที่มีชื่อว่า Biktor GJ สามารถที่จะติดตั้ง และเพิ่มประสิทธิภาพของระบบปฏิบัติการ Android Lollipop ใน Gear S ได้สำเร็จแล้ว ซึ่งมีขั้นตอนของการ Rooting เครื่อง การติดตั้งการกู้คืนแบบกำหนดเองได้ (TWRP) เช่นเดียวกับ kernel ที่กำหนดเอง และติดตั้ง CyanogenMod 12.1 ลงบนอุปกรณ์อย่างที่คุณเห็นในภาพด้านล่าง เป็นอุปกรณ์ที่มีจอแสดงผลโค้งเว้าที่งดงาม และเป็น Super AMOLED อีกด้วย

Samsung-Gear-S-Colours-Bands-UK-Tizen-Experts-2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save