News & Update

Samsung Game Live ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสตรีมเกมส์จากมือถือลงแพลตฟอร์มใหญ่อย่าง Facebook, Twitch หรือ YouTube ก็ได้

Samsung แอพใหม่ชื่อว่า Samsung Game Live ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสตรีมเกมส์ขึ้นไปยังบริการสตรีมมิ่งต่างๆ เช่น YouTube, Twitch หรือแม้กระทั่ง Facebook Live ได้

Samsung เปิดตัวแอพใหม่ใช้ชื่อว่า Samsung Game Live ทำให้ผู้ใช้งานสามารถแคสต์เกมส์ขึ้นไปยังบริการสตรีมมิ่งต่างๆ เช่น YouTube, Twitch หรือแม้กระทั่ง Facebook Live ได้

Samsung Game Live

Samsung Game Live

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์การแคสต์เกมส์ต่างๆ กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นทุกวัน แอพ เกมไลฟ์ นี้จะทำให้ขั้นตอนการแคสต์เกมส์จากมือถือง่ายขึ้นมาก แค่เปิดเกมส์ที่ต้องการแคสต์จากในแอพ เกมไลฟ์ ก็สามารถแคสต์ได้ทันที (ต้องเลือกก่อนว่าจะลงแพลตฟอร์มไหน และจะตั้ง Title ว่าอะไร แล้วค่อยเลือกเกมส์) โดยจับแพลตฟอร์มหลักๆ ในการแคสต์เกมส์อย่าง Facebook Live, Twitch และ YouTube

ตัวแอพจะสามารถปรับแต่งได้ว่าจะแคสต์เกมส์ด้วยความละเอียดระดับไหน เปิดหรือปิดไมโครโฟน (เลือกได้สามอย่าง คือใช้เสียงไมค์ ใช้เสียงเกมส์ และใช้ทั้งสองอย่างพร้อมกัน) กับความสามารถในการแชทระหว่างเล่นเกมส์ นอกจากนี้ยังสามารถแชร์ให้เพื่อนๆ เห็นผ่าน Twitter หรือ SMS ได้ด้วย

ข้อจำกัดในตอนนี้คือไฟล์จะมีขนาดได้สูงสุดที่ 4GB โดยทาง Samsung ระบุว่าถ้าปรับขนาดความละเอียดระดับ High Quiality จะได้ต่อเนื่องราวๆ 200 นาที ถ้ามีความละเอียดสูงกว่านี้ระยะเวลาที่สามารถแคสต์ได้ก็จะลดลงไป

ปัจจุบันผู้ใช้งาน Samsung สามารถโหลดได้ที่ Samsung Galaxy App Store ส่วนมีรุ่นไหนใช้ได้บ้างนั้นคงต้องลองโหลดกันอย่างเดียว ปัจจุบันทดสอบกันแล้วว่าสามารถโหลดมาติดตั้งบน Samsung Galaxy S8 แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มจากรุ่นอื่นๆ ว่าติดตั้งได้หรือไม่

ที่มา – Sam Mobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save