News & Update

Samsung ประเทศไทยแถลงแนวทางดูแลลูกค้าสั่งจองล่วงหน้า หลังประกาศหยุดวางจำหน่าย Galaxy Note7 ถาวร

Samsung Galaxy Note7

Samsung Mobile ประเทศไทยแถลงแนวทางการดูแลลูกค้าในประเทศไทยที่ทำการสั่งจองเครื่องล่วงหน้า หลังจาก Samsung ประกาศยุติวางจำหน่าย Galaxy Note7 อย่างถาวรทั่วโลก

หลังจากที่ทาง Samsung Global ได้แถลงยุติการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน Galaxy Note7 อย่างถาวรทั่วโลก วันนี้ (12 ตุลาคม) ทาง Samsung Mobile ประเทศไทย ได้ออกจดหมายแถลงการณ์ เกี่ยวกับแนวทางการดูแลลูกค้าในประเทศไทยที่ทำการสั่งจองเครื่องล่วงหน้า ดังต่อไปนี้

ซัมซุง ประเทศไทย พร้อมดูแลลูกค้าที่สั่งจอง กาแลคซี่ โน้ต 7 (Galaxy Note7)ล่วงหน้า หลังทั่วโลกหยุดจำหน่าย กาแลคซี่ โน้ต 7 ถาวร

สำหรับประเทศไทย ยังไม่มีการวางจำหน่ายกาแลคซี่ โน้ต 7 แต่อย่างใด มีเฉพาะลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าเท่านั้น ทั้งนี้บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ขอเรียนแจ้งลูกค้าที่ทำการสั่งจองล่วงหน้า (Pre-Booking) ว่าลูกค้าสามารถรับเงินมัดจำคืนเต็มจำนวน และสามารถเลือกรับสิทธิประโยชน์ข้อใดข้อหนึ่ง ดังนี้

1. รับสิทธิพิเศษในการซื้อซัมซุง กาแลคซี่รุ่นอื่นในราคาพิเศษ ที่ช่องทางที่จองเครื่องไว้ ตามรายละเอียดดังนี้

  • ซื้อกาแลคซี่ เอส 7 หรือ กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ หรือ กาแลคซี่ โน้ต 5 ในราคา 10,000 บาท
  • รับฟรี Samsung Level Active มูลค่า 2,990 บาท (โดยสามารถมารับ Samsung Level Active ได้ ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคมนี้)
  • ลูกค้าที่ยกเลิกและได้รับเงินชดเชย 2,000 บาทไปแล้วก่อนหน้านี้ ไม่สามารถเปลี่ยนมารับสิทธิ์นี้ได้

Samsung Galaxy S7

02 Samsung Galaxy Note 5

samsung-level-active

2. ใช้สิทธิ์ยกเลิกการจอง

  • รับเงินชดเชย 2,000 บาท โดยแจ้งความประสงค์ที่ช่องทางที่จองเครื่องไว้

โดยเริ่มรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายนนี้ ในกรณีที่ลูกค้าต้องการสอบถามหรือติดต่อกับช่องทางที่จองเครื่องไว้สามารถตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ได้ที่ใบจองหรือใบสั่งซื้อ

ซัมซุงขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่าจะดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างดีที่สุด และขอขอบคุณลูกค้าที่ยังคงให้ความไว้วางใจต่อซัมซุงด้วยดีเสมอมา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Samsung Customer Contact Center 0-2689-3232 หรือโทรศัพท์บ้านโทรฟรี 1800-29-3232

samsung-galaxy-note7-final-statement

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save