News & Update

Samsung Galaxy X สมาร์ทโฟนจอพับได้โผล่บนเว็ปไซต์สนับสนุนแล้ว

Samsung Galaxy X

Samsung Galaxy X ในที่สุดก็เริ่มเคลื่อนไหวแล้ว โดยซมซุงเปิดเว็ปไซต์สนับสนุนสำหรับรหัสโมเดล SM-G888N0 (รหัสรุ่น Galaxy X นั่นแหละ) แต่สเปคยังไม่มีรายละเอียด

ในที่สุดก็มีความเคลื่อนไหวแล้วกับสมารืทโฟนจอพับได้ที่เคยเป็นข่าวลือมาซัักพักแล้วกับ Samsung Galaxy X ซึ่งล่าสุุดทางซัมซุงได้โผล่เว็ปสนับสนุนแล้ว

โดยเว็ปไซต์สนับสนุนนั้นเป็นรหัสโมเดล SM-G888N0 นั่นเอง ส่วนอย่างอื่นยังไม่มีรายละเอียดออกมาแต่ประการใด และคาดว่าจะมีการเปิดตัวเป็นที่แรกที่ประเทศเกาหลีใต้

Samsung Galaxy X SM-G888N0

ก่อนหน้านี้รุ่น SM-G888N0 เคยได้รับการรับรองการเชื่อมต่อ WiFi และ Bluetooth

เมื่อราวๆเดือนที่แล้ว แต่สเปคอย่างอื่นก็ยังไม่มี รวมถึงดีไซน์เครื่องด้วย แต่สื่อคาดว่าน่าจะมีการออกแบบคล้ายกับมือถือจอพับที่พึ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้อย่าง ZTE Axon M

    ZTE Axon M

ZTE Axon M

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือคาดเดาไว้ว่ามือถือรุ่นนี้จะใช้ชิพประมวลผล Qualcomm Snapdragon 845 (สำหรับตลาดอเมริกา) / Exynos 9810 (ตลาดอื่นๆ) หรืออาจจะใช้ชิพตัวท็อปของปีนี้แทนถ้าเปิดตัวก่อน Samsung Galaxy S9/S9+

และตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววการประกาศจะนำ Samsung Galaxy X วางจำหน่ายที่ประเทศอื่นๆ ต้องติตามกันต่อไป

อ้างอิง 1 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save