News & Update

ซัมซุงประกาศแล้ว เตรียมพบกับ Galaxy Unpacked 2018 ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

หลังจากที่มีทั้งข่าวหลุด ข่าวลือและความคืบหน้าของ Samsung Galaxy S9/S9+ ในงาน Mobile World Congress 2018 ที่ผ่านมา ล่าสุด ทางซัมซุงได้ประกาศวันจัดงาน Galaxy Unpacked 2018 ในช่วงต้นปีนี้อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเปิดตัวที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปนเช่นเคย

หลังจากที่มีทั้งข่าวหลุด ข่าวลือและความคืบหน้าของ Samsung Galaxy S9/S9+ ในงาน Mobile World Congress 2018 ที่ผ่านมา ล่าสุด ทางซัมซุงได้ประกาศวันจัดงาน Galaxy Unpacked 2018 ในช่วงต้นปีนี้อย่างเป็นทางการแล้ว

Galaxy Unpacked เตรียมแกะกล่องลองของใหม่

Galaxy Unpacked

โดยทางซัมซุงประกาศวันจัดงาน Galaxy Unpacked 2018 ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของสถานที่จัดงานอย่างเมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน หรือตรงกับเวลาเที่ยงคืนวันที่ 26 กุมภาพันธ์ในบ้านเรา โดยทางซัมซุงได้ส่งภาพบอกใบ้เป็นนัยๆ ด้วยว่า Galaxy Unpacked ครั้งนี้จะเกี่ยวข้องกับอะไร โดยรูปที่ได้มาเป็นภาพสีดำและใช้เลข 9 สีม่วงตัวใหญ่ จึงเป็นไปได้อย่างแน่นอนแล้วว่าน่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy S9/S9+ ที่มาพร้อมกับนิยามว่า “The Camera Reimagined” ซึ่งน่าจะเกี่ยวข้องกับกล้องถ่ายภาพในรุ่นนี้ที่มีข่าวลือถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ที่ Samsung Galaxy S9 จะใช้กล้องเดี่ยว ส่วน Samsung Galaxy S9+ จะเปลี่ยนมาใช้กล้องคู่ (Dual-Camera) พร้อมรูรับแสงกว้างพิเศษ F/1.5

เฟซบุ๊คแฟนเพจ Samsung Thailand ทำการเปลี่ยนหน้าปกแฟนเพจเป็นรูปดังกล่าวเช่นกัน

นอกจากนี้ สเปคต่างๆ ที่หลุดออกมาก็ถือว่าน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายวิดีโอ Super Slow-mo กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ระบบเสียงทั้งลำโพงสเตอริโอและหูฟังจาก AKG ระบบสแกนม่านตา Iris Scanner รองรับการชาร์จไร้สาย Wireless Charging ฯลฯ

ส่วนใครที่อยากจะติดตามหรือรับชมการเปิดตัวแบบถ่ายทอดสดอย่างใกล้ชิด เบื้องต้นสามารถรับชมได้ที่ samsung.com หรือติดตามข่าวสารเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ได้ที่นี่

ที่มา Samsung Newsroom Sammobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save