News & Update

Samsung Galaxy Unpacked 2015 ส่งหมายเชิญ13 สิงหานี้

งาน Samsung Galaxy Unpacked 2015 สำหรับเปิดตัว #TheNextGalaxy รุ่นใหม่ก็ได้มีการปล่อยหมายเชิญอันใหม่ออกมาพร้อมกับมีลิงค์หน้าเว็บของงานออกมาให้เห็นกันอีกด้วย

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Samsung ได้มีการทวีตปล่อยหมายเชิญเข้าร่วมงาน Samsung Galaxy Unpacked 2015 สำหรับเปิดตัว #TheNextGalaxy รุ่นใหม่ไป และเมื่อวานนี้เอง Samsung ก็ได้มีการปล่อยหมายเชิญอันใหม่ออกมาอีกครั้งพร้อมกับมีลิงค์หน้าเว็บของงานให้ได้ตื่นเต้นกันอีกด้วย

 

ซึ่งก็เป็นที่น่าจับตามองว่า หมายเชิญทั้งสองอันนี้อาจจะมีข้อความอะไรที่น่าสนใจจาก Samsung แอบแฝงเกี่ยวกับการจัดงาน The Next Galaxy ก็เป็นได้ ซึ่งรุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวพร้อมกันในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2015นี้ ก็คงจะเป็นรุ่นอื่นไปไม่ได้นอกจากพระเอกของงานทั้ง 2  รุ่นอย่างเช่น  Samsung Galaxy Note 5 และ Samsung Galaxy S6 edge Plus ที่กำลังมีการกล่าวถึงกันเป็นอย่างมากมายในขณะนี้

หมายเชิญงาน Samsung Galaxy Unpacked 2015

หมายเชิญที่ 1

Samsung Galaxy Unpacked 2015 invite1

หมายเชิญที่ 2

Samsung galaxy unpacked 2015 invite2

หากดูตามหมายเชิญของงานเปิดตัว Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 edge นั้น จะเป็นส่วนนึงของขอบหน้าจอโค้ง Edge screen แต่ส่วนของรุ่นใหม่ในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2015 นี้จะหมายถึงอะไรนั้นก็คงต้องรอลุ้นกันในอีกไม่ช้า

Samsung-galaxy-unpacked

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save